Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý của Erik ten Hag rời MU ngay trước thềm mùa giải mới

Thứ Năm 01/08/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve McClaren đã rời bỏ vai trò trợ lý của HLV Erik ten Hag để đảm nhận công việc huấn luyện viên đội tuyển Jamaica.

Tin chuyển nhượng ngày 01/08: Trợ lý của Erik ten Hag rời MU ngay trước thềm mùa giải mới

Michael Ricketts, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Jamaica cho biết: “Chúng tôi thực sự vui mừng khi thông báo bổ nhiệm ông McClaren làm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển. Chúng tôi tin rằng mình đã đưa ra quyết định đúng đắn và chúng tôi mong muốn ông ấy dẫn dắt đất nước chúng ta hướng tới World Cup FIFA 2026.” 

Trước đó Liên đoàn bóng đá Jamaica đã nỗ lực tìm kiếm HLV mới để thay thế Heimir Hallgrimsson, người đã rời vị trí sau khi Reggae Boyz bị loại sớm ở vòng bảng Copa America 2024. Họ đánh giá cao Steve McClaren, và cuối cùng cũng có được chữ ký của HLV 63 tuổi này.

Steve McClaren roi MU de dan dat tuyen Jamaica

Steve McClaren rời MU để dẫn dắt tuyển Jamaica

 

ĐT Jamaica có một lựa chọn chất lượng trên băng ghế chỉ đạo, trong khi đây được coi là mất mát to lớn của Ten Hag và MU khi Steve McClaren là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đã từng dẫn dắt nhiều đội bóng và đội tuyển quốc gia trong suốt sự nghiệp của mình. 

Steve McClaren cũng từng làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson. Ông sẽ ra mắt tuyển Jamaica vào tháng 9 tới, khi đội tuyển này đối đầu với Cuba và Honduras trong các trận đấu thuộc Giải vô địch các quốc gia CONCACAF.

Còn với MU, mặc dù chia tay Steve McClaren, nhưng họ đã đưa về Ruud van Nistelrooy và Rene Hake vào đội ngũ huấn luyện, qua đó hỗ trợ cho HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X