Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý cũ: “Mourinho không bao giờ khiến cầu thủ thất vọng”

Thứ Năm 07/05/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý Jose Morais đã dành nhiều lời khen ngợi cho Jose Mourinho và tin sự thấu hiểu, ấm áp của ông đủ để giữ Harry Kane ở lại Tottenham.

Kane được đồn rời Tottenham

Ngôi sao của Tottenham và đội tuyển Anh, Harry Kane đã được gắn với những tin đồn ra đi thời gian qua. Trong một phát biểu, tiền đạo này cho biết sẽ rời đội bóng thành London nếu cảm thấy họ không có sự tiến bộ.

Trong sự nghiệp, Kane vẫn chưa giành được một danh hiệu lớn nào tại Tottenham. Hiện tại, chân sút này nằm trong tầm ngắm của những CLB như Manchester United, Juventus và Real Madrid.

Jose Mourinho không bao giờ khiến cầu thủ thất vọng hình ảnh
Kane bóng gió việc rời Tottenham

Trợ lý cũ tin tưởng

Tương lai của Kane được chú ý song Jose Morais – người từng làm trợ lý cho Jose Mourinho tại Inter Milan, Real Madrid và Chelsea khẳng định HLV người Bồ Đào Nha sẽ biết cách xử lý. Người dang làm việc ở CLB Jeonbuk Motors, Hàn Quốc nói với Stats Perform:

“Sự tập trung của Mourinho là dành cho đội bóng của mình, không phải những tin đồn. Tin đồn sẽ luôn tồn tại và ông ấy thậm chí có thể nói đùa về chúng. Nhưng mối quan tâm của ông ấy là về đội bóng nhằm đạt được mục tiêu họ có thể rồi đóng góp của cầu thủ cho mục tiêu đó.”

“Mourinho sẽ đảm bảo đóng góp của cầu thủ không bị ảnh hưởng với những tin đồn bên ngoài. Có lẽ ông ấy sẽ có một cách tiếp cận với cầu thủ, khiến họ tập trung vào nhiệm vụ ở đó.”

HLV Jose Mourinho
Trợ lý cũ tin HLV Mourinho biết giải quyết

“Đây là cách mà Mourinho vẫn làm việc. Đó là người hiểu biết và là một HLV ấm áp. Ông ấy hiểu mỗi cá nhân trong một thời điểm nhất định trong cuộc sống có mục tiêu của mình.”

“Chắc chắn, Mourinho biết về những gì Harry Kane muốn cho tương lai của mình và sẽ hỗ trợ hết mức có thể để giúp cậu ấy đạt được những gì mình muốn. Đó là một HLV đặc biệt. Mourinho không bao giờ để một cầu thủ thất vọng.”

“Ông ấy trung thực trong cảm xúc của mình. Đây là một phẩm chất tuyệt vời và ông ấy luôn như vậy, mọi người biết điều đó. Ngoài ra, đó là một HLV rất hiểu các học trò.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X