Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý cũ của Erik ten Hag tiết lộ lý do Jadon Sancho thất bại ở MU

Thứ Bảy 05/10/2024 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trợ lý của MU, Benni McCarthy, tính cách trầm tính của Jadon Sancho khiến các HLV phải vật lộn để hiểu anh trong suốt thời gian ở MU.

Jadon Sancho gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng khổng lồ lên tới 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào năm 2021, nhưng không bao giờ tìm được chỗ đứng trong suốt 3 năm đáng thất vọng tại Old Trafford.

Cầu thủ 24 tuổi này đã bị trục xuất khỏi đội một vào năm ngoái sau khi anh bất hòa với Ten Hag trước khi được cho Dortmund mượn lại vào tháng 1. Mặc dù đã trở lại tập luyện trước mùa giải vào mùa hè này năm nay, Sancho vẫn không thể ra sân cho Quỷ đỏ vào đầu mùa giải trước khi chuyển đến Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Jadon Sancho roi Manchester United vao mua he nay.

Jadon Sancho rời Manchester United vào mùa hè này.

 

Nói về thời gian cầu thủ người Anh ở Old Trafford, McCarthy, người từng là trợ lý huấn luyện viên cho Ten Hag, cho biết tính cách nhút nhát của Sancho cuối cùng đã dẫn đến sự đổ vỡ trong mối quan hệ giữa tiền đạo này và ban huấn luyện.

McCarthy chia sẻ trên podcast On The Whistle rằng: "Thực ra, đó chỉ là một chút vấn đề về giao tiếp, vì Sancho là một người rất ít nói. Không ai thực sự biết gì về Jadon. Jadon đến, anh ấy làm công việc của mình, và sau đó mọi thứ trở nên rất yên tĩnh, anh ấy không thường xuyên nói chuyện với mọi người. 

Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, một nhân cách tuyệt vời, một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, những điều không thể tin được mà anh ấy có thể làm. Đối với tôi, thật đáng tiếc khi mọi chuyện không suôn sẻ với Jadon tại MU, bởi vì tôi nghĩ anh ấy là mẫu cầu thủ sẽ phát triển mạnh mẽ trong màu áo MU.

Nhưng thật không may, tôi nghĩ rằng việc thiếu giao tiếp và hiểu biết là một phần nguyên nhân khiến Sancho không thành công”.

Với ba pha kiến tạo trong ba trận đầu tiên dưới thời Enzo Maresca, Sancho đã cho thấy những dấu hiệu ban đầu cho thấy anh đang lấy lại phong độ tốt nhất, và McCarthy tin chắc rằng tiền đạo này sẽ rất vui khi được trở lại quê nhà London.

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X