Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Lampard muốn Chelsea làm bằng được việc này…

Thứ Bảy 04/01/2020 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV trưởng Chelsea, Jody Morris kêu gọi đội bóng ổn định hơn để giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Morris nhận xét về Chelsea


Chelsea trong thời gian gần đây đã mất điểm trước những Brighton, Southampton và West Ham dù đánh bại những Tottenham và Arsenal. Trợ lý cho Frank Lampard, Jody Morris thừa nhận rằng họ cần học cách hủy diệt đối thủ sau khi thống trị thế trận thay vì sơ sẩy.

“Cần phải có sự lạnh lùng trong các trận đấu bạn tham dự, đôi khi là tàn nhẫn”, Morris nói với các phóng viên tại Trung tâm tập luyện Cobham. “Có những khoảnh khắc trong các trận đấu chúng tôi đã chứng minh rằng có thể đánh bại mọi đối thủ.”

Trợ lý Chelsea, Jody Morris kêu gọi cầu thủ ổn định hình ảnh
Chelsea có sự phập phù về phong độ

“Chúng tôi đã chiến đấu và làm việc chăm chỉ. Hầu hết thời gian tập luyện của chúng tôi đều tốt, nhưng bạn cần một chút chất lượng. Bạn cần tiếp tục duy trì phong độ kể cả khi mọi người đánh giá bạn tiến bộ hơn và tôn trọng bạn hơn.”

“Tập thể phải được đặt lên hàng đầu. Bạn cần dựa vào một vài cầu thủ để xoay chuyển cục diện, nhưng đó phải là một nỗ lực chung. Tất cả chúng tôi đều có thể trở nên tốt hơn trong việc tạo ra cơ hội, cho dù đó là từ việc giành bóng ở phần sân bên nào.”

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV Chelsea, Lampard đã mời Morris và Joe Edwards – những người từng làm việc ở học viện về làm trợ lý. Điều này đã góp phần nâng đỡ những tài năng trẻ của CLB như Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori hay Reece James…

Trợ lý Lampard muốn Chelsea làm bằng được việc này… hình ảnh 2
Morris muốn tập thể The Blues chung tay giải quyết

Về lứa trẻ của Chelsea, Morris nói thêm: “Tôi không nghĩ đó chỉ là những cầu thủ trẻ. Tôi cũng không nói họ bị gò bó. Họ có đủ tự do trong cách chúng tôi muốn chơi và thể hiện bản thân.”

“Lampard chắc chắn muốn các cầu thủ chơi với một chút tự do, đặc biệt là trên sân. Đó có thể là thứ chúng tôi đã thiếu một chút. Tôi không nghĩ đó chỉ là những cầu thủ trẻ. Tôi cảm thấy đôi khi chúng tôi phải kiểm soát.”

“Họ có thể đã tiếp tục lâu hơn một chút so với bình thường. Khi bạn có một đội hình trẻ, sự trồi sụt về phong độ có thể xuất hiện nhiều hơn một chút so với những cầu thủ kinh nghiệm.”

“Tôi nghĩ lý do tại sao chúng tôi không thể thực hiện tốt như chúng tôi muốn là vì một số người không nhất quán nhiều hơn mức cần thiết. Bạn có thể thoát khỏi nó, đặc biệt là nếu bạn gặp phải đối thủ không gây ra cho bạn những vấn đề lớn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X