Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Chelsea gây sự với Mourinho chính thức nhận án phạt

Thứ Tư 31/10/2018 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh HLV trưởng Man United, Jose Mourinho bị trợ lý Chelsea gây sự là tâm điểm chú ý ở đại chiến vòng 9 Premier League. Mới đây, người phụ tá của Maurizio Sarri có tên Marco Ianni đã chính thức bị trừng phạt.

Marco Ianni bị phạt


Ở phút bù giờ cuối cùng với Man United tại vòng 9 Premier League, Ross Barkley đã ghi bàn ấn định trận hòa 2-2 cho Chelsea. Khoảnh khắc đó đã khiến sân Stamford Bridge như nổ tung bởi sự phấn khích của các CĐV cùng các thành viên đội chủ nhà.

Trong đó, người phụ tá của Maurizio Sarri có tên Marco Ianni là quá khích nhất. Jose Mourinho bị trợ lý Chelsea gây sự bằng cách ăn mừng ngay trước mặt và còn có những lời khiêu khích. Cả giận, HLV trưởng M.U định lao vào ăn thua đủ cùng đối phương, gây ra hỗn loạn trước cửa đường hầm tiến vào sân.

Kết luận vụ Jose Mourinho bị trợ lý Chelsea gây sự hình ảnh
Mourinho bị trợ lý Chelsea gây sự sau bàn thắng muộn

Mới đây, Ianni đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội có hành vi sai trái và nhận án phạt. “HLV của Chelsea, Marco Ianni đã bị phạt 6.000 bảng sau khi có hành vi không đúng đắn”, FA ra thông báo. “Nó liên quan đến hành vi của ông ở phút 96 trận đấu với Manchester United vào ngày 20 tháng 10 năm 2018.”

Mourinho bỏ qua cho Ianni


Sau trận, Maurizio Sarri cùng trợ lý Ianni đã tới gặp Mourinho nói lời xin lỗi và được chấp nhận. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn khuyên Chelsea không nên sa thải người đàn ông này. “Tôi không nghĩ phải có thêm hình thức kỷ luật”, Mourinho nói.

Cậu ấy đã xin lỗi tôi và tôi chấp nhận điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng có cơ hội thứ hai. Tôi hy vọng mọi người cũng giống như tôi đã làm, điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp của một chàng trai trẻ. Có lẽ, đó là một anh chàng tuyệt vời, một HLV có tiềm năng lớn.


Kết thúc câu chuyện, cậu ấy đã tới xin lỗi tôi. Hãy để cho cậu ấy tiếp tục làm việc. Mọi người đều phạm sai lầm. Tôi cũng đã phạm nhiều sai lầm trong quá khứ.

Người khiến Mourinho nổi điên trong trận gặp Chelsea là ai?
Mới đây, báo chí Anh đã xác định danh tính một thành viên trong BHL Chelsea – trợ lý Marco Ianni khiêu khích Mourinho trong trận cầu tâm điểm vòng 9.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X