Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại ‘thiên đường’ Wanda Metropolitano, Klopp có cảm xúc thế nào?

Thứ Ba 18/02/2020 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp mới chia sẻ về cảm xúc trong lần trở lại sân Wanda Metropolitano – nơi Liverpool đã giành chức vô địch Champions League mùa trước.
 

Liverpool vô địch châu Âu tại WM


Mùa trước, Liverpool đã chơi rất hay, đạt điểm số kỷ lục tại Premier League: 87 điểm. Nhưng với sự xuất sắc của Man City, Lữ đoàn đỏ vẫn đành ngậm ngùi về đích thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn.

Hy vọng của Liverpool dồn cả vào Champions League khi họ lọt vào chung kết gặp Tottenham. Ở trận chung kết diễn ra trên sân Wanda Metropolitano tại Madrid, đoàn quân của Jurgen Klopp đã gặp nhiều khó khăn trước Tottenham.

Trở lại Wanda Metropolitano, Jurgen Klopp có cảm xúc thế nào hình ảnh
Liverpool đã vô địch Champions League trên sân Wanda Metropolitano

Họ mở tỷ số ngay phút thứ 2 do công Mo Salah sau quả penalty gây tranh cãi. Trong phần còn lại, Liverpool chịu nhiều sức ép bởi sự vùng lên của Tottenham. Nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Alisson cùng hàng thủ, họ vẫn đứng vững.

Đến phút 87, cầu thủ vào sân thay người ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool. Lữ đoàn đỏ có lần thứ 6 lên ngôi tại châu Âu.


Trở lại chốn cũ


9 tháng sau ngày đăng quang, Liverpool chuẩn bị trở lại Wanda Metropolitano trong một trận đấu chính thức. Lần này, họ đối đầu chủ sân Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng thứ 4 tới (19/2).

Trở lại ‘thiên đường’ Wanda Metropolitano, Klopp có cảm xúc thế nào hình ảnh 2
Klopp bày tỏ cảm xúc trong ngày trở lại chốn xưa

Với Jurgen Klopp, dù trào dâng những cảm xúc ngày đăng quang ở Champions League mùa trước, ông và đội bóng của mình sẽ tập trung vào nhiệm vụ giành vé vào tứ kết. HLV người Đức nói với phóng viên:

“Chúng tôi biết rằng đó chỉ là một sân vận động, nhưng sẽ là một cảm xúc tích cực mà chúng tôi có khi nghĩ về nơi đó. Đó là một trong những đêm tuyệt vời nhất của chúng tôi.”

“Tôi khá chắc chắn rằng khi các cầu thủ bước ra sân, họ sẽ cảm nhận điều đó. Nhưng chúng tôi sẽ không đến đó để hành hương. Chắc chắn là không. Chúng tôi đã có đủ thời gian để ổn định lại cảm xúc.”


Mùa này, Liverpool vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời. Họ đã đặt một tay vào chức vô địch Premier League khi thắng tới 25 trong số 26 trận đã đấu (hòa 1), bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X