Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại tuyển Anh, sao trẻ Liverpool được ca ngợi hết lời

Thứ Tư 05/09/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa hè dành thời gian bình phục, hậu vệ trẻ Joe Gomez đã lấy lại phong độ và được gọi lên tuyển. Mới đây, đàn anh Henderson ca ngợi Gomez sẽ có những màn trình diễn tuyệt vời.


Joe Gomez được triệu tập lên ĐT Anh
 

Tưởn chừng sẽ kiếm được một suất tham dự World Cup tại Nga, nhưng sao trẻ Liverpool đã bất ngờ dính chấn thương và đành lỡ hẹn. Trải qua một mùa hè chuẩn bị cho mùa bóng mới, Joe Gomez lúc này đang chứng tỏ phong độ tuyệt vời ở vị trí trung vệ, góp công lớn giúp Liverpool giành 4 chiến thắng trọn vẹn.
 
Xuất phát bên cạnh Virgin Van Dijk thay thế Lovren, sự thể hiện của Gomez lúc này là quá ấn tượng. Anh giúp Lữ đoàn đỏ giữ sạch lưới 3/4 trận ở Premier League. Chính vì vậy, HLV Gareth Southgate đã không thể bỏ qua việc triệu tập cầu thủ 21 tuổi lên ĐT quốc gia một lần nữa.
 
Hài lòng với phong độ của đàn em, tiền vệ Jordan Henderson cho biết: “Cậu ấy rất giỏi và vẫn đang trong quá trình học hỏi, tiến bộ. Không có nơi nào tốt cho Joe Gomez hơn là Liverpool, với những cầu thủ tuyệt vời bên cạnh. Cậu ấy đang làm tốt công việc của mình, nhưng tôi tin rằng Joe có thể chơi xuất sắc hơn nữa.”

Henderson ca ngợi Gomez đã thi đấu xuất sắc

Henderson ca ngợi Gomez đã thi đấu xuất sắc


“Tại ĐT Anh, Joe sẽ tiếp tục được học hỏi với đội ngũ chuyên nghiệp. Cậu ấy cần đem phong độ cao từ CLB lên tuyển Anh, chứng tỏ bản thân với những đối thủ hàng đầu sắp phải đối mặt. Tôi rất mừng cho cậu ấy. Joe Gomez sở hữu một thái độ, tinh thần chiến đấu rất trưởng thành so với độ tuổi của mình. Cậu ấy luôn giữ đôi chân trên mặt đất.”
 
Với những gì Henderson ca ngợi Gomez, ĐT Anh đang sở hữu một thế hệ cầu thủ trẻ rất triển vọng. Sau vị trí thứ 4 tại World Cup 2018, Gareth Southgate cần những nhân tố mới để xây dựng tương lai của nền bóng đá xứ sở sương mù.

Southgate lý giải việc “cấm cửa” Young và Hart lên ĐT Anh
Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh. Nhà cầm quân 48 tuổi khẳng định lựa chọn đội hình với tiêu chí hướng đến tương lai nhiều hơn là ngược về quá khứ.
Luke Shaw tiết lộ từng suýt phải... cưa chân
Trải lòng của hậu vệ trái người Anh về những tháng ngày đen tối trong quá trình điều trị chấn thương gãy xương kép kinh hoàng từ cách đây ba năm.
Raheem Sterling bất ngờ rút khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh
Raheem Sterling dính chấn thương và rút khỏi ĐT Anh, đích thân HLV Gareth Southgate xác nhận thông tin này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X