Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại tập luyện, Pogba khoác lên mình bộ áo của Juventus

Thứ Năm 19/03/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn, đáng chú ý là ngôi sao người Pháp lại khoác lên mình bộ áo của Juventus trong buổi tập với đồng đội Victor Lindelof.

Paul Pogba khoác áo Juventus khi tập luyện


video

Ở thời điểm hiện tại, Paul Pogba vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương mắt cá. Theo tiết lộ từ HLV Solskjaer, cầu thủ sinh năm 1993 đã có thể tập luyện trở lại, anh dự kiến có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 4. Sự trở lại của cầu thủ 27 tuổi rất quan trọng với MU, nhất là khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút.
Paul Pogba trở lại tập luyện, khoác lên mình bộ áo của Juventus hình ảnh

Pogba khoác lên mình bộ áo của Juventus khi trở lại tập luyện


Hiện Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ COVID-19, các cầu thủ MU cách ly và tập luyện tại nhà. Tuy nhiên, một vài cầu thủ của Quỷ đỏ đã tiến hành tập luyện cùng nhau, sau Bruno Fernandes và Diogo Dalot thì Paul Pogba và Victor Lindelof đã cùng nhau có những buổi tập.

Trong một đoạn video mới nhất được Pogba đăng tải trên trang cá nhân Instagram, anh tập luyện cùng Lindelof. Cầu thủ người Pháp tỏ ra sung sức và thoải mái, anh thực hiện các tình huống chạy nước rút và đi bóng kỹ thuật một cách thuần thục.

Paul Pogba trở lại tập luyện là tín hiệu rất mừng, nhưng NHM không khỏi bất ngờ khi anh khoác lên mình bộ áo của Juventus. Điều này khiến không ít người cho rằng Pogba “tỏ tình” với đội bóng cũ.

Tuy nhiên, Pogba đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, anh giải thích: “Khu tập huấn mới có tên... sân cách ly, mở cửa 24/7. Chúc mọi người làm việc ở nhà vui vẻ".

“Chắc chắn rằng mọi người sẽ để mắt tới trang phục của tôi. Tôi chỉ muốn động viên người bạn của mình mà thôi, không có gì hơn. Cố lên nhé Blaise Matuidi, Albin Ekdal, mọi VĐV và mọi người trên toàn thế giới. Hãy mạnh khỏe và an toàn".

Ở đoạn video vừa được chia sẻ trên trang cá nhân, Pogba mặc áo số 14, số áo của Matuidi ở Juventus. Cầu thủ sinh năm 1987 là ngôi sao thứ 2 của đội bóng thành Turin dương tính với virus corona, sau trung vệ Rugani. Pogba và Matuidi là đồng đội ở ĐT Pháp, bởi vậy tiền vệ của MU đã gửi gắm những thông điệp tích cực đến đồng đội ở Les Bleus.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X