Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau hơn 1 năm dưỡng thương, Chamberlain nói gì?

Thứ Bảy 27/04/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain cảm ơn các CĐV Liverpool vì đã giúp anh vượt qua giai đoạn đen tối nhất trong sự nghiệp khi trở lại ở trận gặp Huddersfield sau hơn 1 năm dưỡng thương.
Chamberlain đã trở lại thi đấu sau 1 năm 2 ngày ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Anh vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước đội bét bảng Huddersfield. Chamberlain thậm chí còn suýt ghi bàn trong chiến thắng đưa Liverpool trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, cầu thủ người Anh đã lên tiếng cảm ơn CLB và CĐV vì đã khiến ngày trở lại của anh trở nên đáng nhớ.

Chamberlain trở lại sau hơn 1 năm dưỡng thương hình ảnh

Trở lại sau hơn 1 năm dưỡng thương, Chamberlain nói gì?


“367 ngày, đó là một quãng thời gian dài. Tôi không thể diễn tả được cảm xúc của mình khi thi đấu trở lại. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã giúp đỡ tôi trên sân cỏ. Cảm ơn ban huấn luyện đội bóng và cả các đồng đội của tôi nữa”, Chamberlain viết trên Instagram cá nhân.


“Tôi cũng muốn cảm ơn các fan vì đã động viên tôi vượt qua quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Những sự chào đón mà tôi được nhận hôm nay là điều mà tôi sẽ nhớ suốt đời. Cảm ơn các bạn”.

HLV Klopp cũng vui mừng với sự trở lại của Chamberlain. Ông cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi cậu học trò của mình bỏ lỡ cơ hội cuối trận.

“Sau hơn 1 năm, để Chamberlain ra sân trở lại là điều mà tôi chắc chắn làm nếu có cơ hội. Bởi vì chúng tôi đang cố gắng cẩn trọng với trường hợp của cậu ấy.

Để cậu ấy trở lại sau một khoảng thời gian dài, nhất là ở một giải đấu như Premier League quả thật không dễ. Tập luyện để sẵn sàng cho trận đấu cũng đã là một điều khó khăn rồi. Chamberlain bị chấn thương nhưng giờ cậu ấy đã sẵn sàng. Điều đó thật tuyệt.

Nếu cậu ấy tận dụng cơ hội và ghi được bàn thì đó sẽ là bàn thắng của mùa giải. Đó là một pha tấn công tốt. Cậu ấy di chuyển tuyệt hay và mọi thứ đều xuất sắc. Tiếc là cậu ấy không dứt điểm chính xác. Nhưng sự trở lại của Chamberlain hôm nay là một bước đi quan trọng với cậu ấy và cả chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X