Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau chấn thương dài hạn, De Bruyne nói gì?

Thứ Tư 24/10/2018 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Bỉ khẳng định cảm thấy mạnh mẽ hơn sau thời gian dài dưỡng thương.

De Bruyne đã có thể thi đấu trở lại


Tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương nặng từ hồi tháng 8, chấn thương đầu gối gặp phải khiến ngôi sao người Bỉ phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Trong thời gian gần đây anh mới tập luyện và có thể ra sân trở lại. Trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley, cầu thủ 27 tuổi ra sân trở lại. Dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng De Bruyne đã chơi rất tốt. 
Trở lại sau chấn thương dài hạn, De Bruyne nói gì hình ảnh

De Bruyne trở lại sau chấn thương


Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions Legue. HLV Pep Guardiola đã quyết định để De Bruyne đá chính, đây là lần đầu tiên anh đá chính sau hơn 2 tháng dưỡng thương.

Tiền vệ sinh năm 1991 đã chơi khá tốt khi được sử dụng, anh là người thực hiện pha đá phạt để Laporte nâng tỷ số lên 2-0. Màn trình diễn ấn tượng của De Bruyne là một trong những lý do giúp Man xanh đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 3-0.

Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Bỉ khẳng định cảm thấy mạnh mẽ hơn sau thời gian dài dưỡng thương.

"Tôi cảm thấy rất tốt khi trở lại. Quãng thời gian dưỡng thương khiến tôi rất chán nản, thật khó chịu khi phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Tôi đã nỗ lực để trở lại trong thời gian sớm nhất. Ở thời điểm hiện tại tôi đã trở lại thi đấu, tôi rất vui vì điều đó”.
De Bruyne co the tro lai vao giua thang 11

De Bruyne rất vui khi có thể ra sân thi đấu trở lại


“Tôi cảm thấy có động lực hơn sau khi trở lại sau chấn thương, tôi cần phải chơi tốt để có được vị trí đá chính. Tôi nghĩ rằng mình mạnh mẽ hơn sau quãng thời gian điều trị chấn thương”.

Nói về trận đấu với Shakhtar Donetsk, cầu thủ người Bỉ tiếp tục: “Làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk luôn rất khó khăn, nhưng lần này Man City đã chơi tốt. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Nói về cơ hội giành những danh hiệu của Man City ở mùa này, De Bruyne tiếp tục: “Còn quá sớm để nói về những danh hiệu, chúng tôi phải tiếp tục cố gắng. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng mọi trận đấu, khi đó Man City mới có cơ hội mang về những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X