Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau chấn thương, Christopher Nkunku phản ứng thế nào?

Thứ Hai 06/05/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christopher Nkunku tỏ ra rất vui sau khi bình phục chấn thương, và có thể thi đấu trở lại. Anh vừa vào sân từ băng ghế dự bị trước West Ham.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea tiếp West Ham trên sân nhà. The Blues đã chơi một trận đấu cực hay và giành chiến thắng 5-0. Với kết quả này, đội bóng thành London đã qua mặt MU để chiếm vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Christopher Nkunku da co the tro lai thi dau sau chan thuong
Christopher Nkunku đã có thể trở lại thi đấu sau chấn thương

Trước West Ham, tiền đạo Christopher Nkunku có màn tái xuất sau 3 tháng dưỡng thương. Ngôi sao người Pháp vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là lần thứ 11 mà anh ra sân cho đội bóng thành London. Trở lại sau chấn thương, cựu sao RB Leipzig cho biết:

“Cảm giác được trở lại thi đấu thật tuyệt. Một Chủ nhật hạnh phúc tại Stamford Bridge. Toàn đội đã có một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi ghi 5 bàn và giữ sạch lưới. Tôi vẫn đang trên đường tìm lại cảm giác tốt nhất, tôi muốn tiếp tục ra sân và cùng đội bóng giành những chiến thắng”. 

Christopher Nkunku là một trong những tân binh của Chelsea ở mùa giải năm nay, anh được đưa về từ RB Leipzig với mức phí 60 triệu bảng. Tuy nhiên, các chấn thương ngăn cản tiền đạo này đóng góp liên tục cho The Blues. Bây giờ anh hy vọng sẽ được Pochettino trao cơ hội ra sân trong phần còn lại của mùa giải.

Chelsea hiện đang hy vọng duy trì thành tích ấn tượng khi họ tiếp đón Nottingham Forest vào cuối tuần tới. Ở vòng đấu cuối cùng, đội bóng thành London làm khách trên sân của Brighton. 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X