Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sân cỏ, Bellerin gây ấn tượng với hình xăm độc đáo

Thứ Năm 25/07/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã tái xuất sau khoảng thời gian điều trị chấn thương đầu gối.


Bellerin trở lại với hình xăm độc
 

Ở trận giao hữu vừa qua giữa Arsenal vs Real Madrid, Pháo thủ đã không bảo vệ được lợi thế của mình. Dẫn trước 2-0, nhưng đội bóng nước Anh vẫn để đối phương cầm hoà, rồi hạ gục bằng loạt sút luân lưu 11m.
 
Tuy nhiên, kết quả không phải điều quá quan trọng trong một trận giao hữu. Điều Unai Emery quan tâm vào lúc này, đó là tình trạng thể lực của các trụ cột. Trong đó, chấn thương của Hector Bellerin là điều được quan tâm nhất, khi hậu vệ người Tây Ban Nha đã ngồi ngoài từ đầu năm vì gặp vấn đề ở đầu gối.
 
Cùng với việc có màn trình diễn khá tròn vai, Bellerin còn gây ấn tượng với hình xăm nơi đầu gối – ngay dưới vị trí anh dính chấn thương. Đó là hình ảnh một con rắn trong tư thế đang săn mồi.
 
Bellerin lo hinh xam doc trong ngay tai xuat san co

Hậu vệ Hector Bellerin lộ hình xăm độc trong ngày tái xuất sân cỏ


Chưa rõ ý tưởng của Bellerin trong việc “chạm khắc” lên cơ thể ở lần này. Có lẽ đó chỉ đơn giản là một biện pháp làm đẹp, khi ngôi sao Arsenal rất ưa thích những show trình diễn thời trang. Hoặc ý nghĩa khác, hình ảnh con rắn vẫn được gắn với biểu tượng của y tế, nên có thể Bellerin muốn chiếc đầu gối của mình được bảo vệ chăng?
 
Về phía HLV Emery, ông không có ý kiến gì về hình xăm mới, hay sở thích tham gia trình diễn thời trang của cậu học trò. Với chiến lược gia người Tây Ban Nha, cậu học trò đồng hương làm gì cũng được, miễn là có thể trạng tốt nhất và thi đấu tốt trên sân cỏ.
 
Video tổng hợp: Real Madrid 2-2 (pen 3-2) Arsenal (ICC 2019)
Sau khi được vào sân trong hiệp 2 thay cho người đồng đội mới Eden Hazard vẫn tiếp tục mờ nhạt trong trận thứ 2 khoác áo Real, Bale đã cho thấy rằng anh không...
Sốc: Real Madrid xác nhận Asensio nghỉ hết mùa vì chấn thương ghê rợn
Chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt, nhưng Los Blancos đã phải trả giá quá đắt với chấn thương của Marco Asensio.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X