Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Old Trafford, Wilfried Zaha khiến Ashley Young ngã sấp ngã ngửa

Chủ Nhật 25/08/2019 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha khiến Ashley Young bẽ mặt ở trận MU vs Crystal Palace, ngôi sao người Bờ Biển Ngà dùng kỹ thuật khiến cầu thủ người Anh trở thành trò cười cho NHM.

Zaha biết Ashley Young trở thành gã hề


MU bước vào trận đấu với Crystal Palace với quyết tâm rất cao, Quỷ đỏ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà cầm bóng vượt trội, họ dứt điểm rất nhiều nhưng lại không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Ngược lại, đội khách lại tận dụng rất tốt những cơ hội của mình.
 
Tinh huong Zaha bien Young tro thanh ga he

Tình huống Zaha biến Young trở thành gã hề


Crystal Palace chỉ dứt điểm 3 lần, tất cả đều trúng đích và mang về 2 pha lập công. Ngược lại, MU dứt điểm tới 23 lần nhưng chỉ ghi 1 bàn. Thua trận đầy cay đắng, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ bị nhóm đầu bỏ lại trên bảng xếp hạng.

Wilfried Zaha khiến Ashley Young bẽ mặt ở trận MU vs Crystal Palace, ngôi sao người Bờ Biển Ngà dùng kỹ thuật khiến cầu thủ người Anh trở thành trò cười cho NHM.

Theo đó trong một tình huống ở phút 43, Zaha có bóng, anh đi bóng từ biên vào vòng cấm đội chủ nhà. Ashley Young, người vào sân thay thế Luka Shaw là người đeo bám cầu thủ 27 tuổi, song anh mất phương hướng sau những tình huống đảo chân của tiền đạo bên phía đội khách.

Thậm chí hậu vệ 34 tuổi còn ngã ra sau những tình huống phô diễn kỹ thuật cá nhân của Wilfried Zaha. Rất may cho Young là anh đã kịp thời đứng dậy và chặn thành công quả tạt vào trong của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Ashley Young hiện tại đã mất vị trí đá chính ở MU. Ở hành lang cánh trái anh phải ngồi dự bị cho Luke Shaw, còn bên cánh phải Aaron Wan-Bissaka đang là lựa chọn số 1 từ HLV Solskjaer.

Video Zaha khiến Young ngã sấp ngã ngửa


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X