Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Ngoại hạng Anh sau 23 năm, các thành viên của Nottingham Forest nói gì?

Thứ Hai 30/05/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest đã đánh bại Huddersfield 1-0 trong trận chung kết play-off giành quyền tham dự Ngoại hạng Anh mùa tới, thầy trò HLV Steve Cooper đều rất vui với chiến tích này.

Nottingham Forest trở lại Ngoại hạng Anh


Mùa giải năm nay, Nottingham Forest khởi đầu không tốt. Có thời điểm họ xếp thứ 17 ở giải Hạng nhất Anh, nhưng đội bóng này càng chơi càng hay. Họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, qua đó giành quyền tham dự những trận đấu ở vòng play-off giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh.

Ở vòng bán kết, thầy trò Steve Cooper đã đánh bại Sheffield United sau hai lượt trận. Cách đây ít giờ họ vừa có trận chung kết play-off với Huddersfield. Bàn phản lưới nhà duy nhất của Levi Colwill giúp Nottingham Forest giành chiến thắng 1-0, qua đó trở thành tân binh thứ 3 của Ngoại hạng Anh mùa tới.
 
Nottingham Forest trở lại Ngoại hạng Anh mùa tới

Nottingham Forest có mặt ở Ngoại hạng Anh mùa tới


Trước đó, Fulham và Bournemouth là 2 cái tên giành vé trực tiếp tham dự giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2022/23. Sau 23 năm, Nottingham Forest mới lại trở lại thi đấu ở Premier League. HLV Steve Cooper đến với đội bóng nước Anh vào tháng 9 năm ngoái khi họ ngụp lặn ở nhóm cuối bảng, nhưng ông đã cùng các học trò làm nên điều kỳ diệu.

Khi được hỏi làm thế nào để tạo ra tác động như vậy, Cooper nói: “Bây giờ chúng tôi thực sự hạnh phúc, tôi đã đáp ứng mong mỏi của CĐV Nottingham Forest sau hơn 20 năm chờ đợi. Tôi muốn nói với những NHM Forest rằng: Khi tôi còn ở đây, tôi sẽ cống hiến mọi thứ. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể”.

“Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian vừa qua. Chúng tôi trưởng thành qua từng trận đấu. Tôi thực sự tự hào vì những cố gắng của toàn đội”.

Đội trưởng Joe Worrall của Forest, nói thêm: “Cooper đã cho chúng tôi một chút niềm tin. Ông ấy phát huy những gì tốt nhất từ các cầu thủ. Người hâm mộ hoàn toàn yêu mến Cooper, ông ấy cũng chiếm trọn niềm tin của toàn đội. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có mặt ở Premier League mùa tới”.
Toni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn ngheToni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn nghe
Phát biểu sau trận chung kết Champions League với Liverpool, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Karim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian MbappeKarim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian Mbappe
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tuyên bố tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe, và khẳng định mối quan hệ của họ...
Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1
Huyền thoại Steven Gerrard đã thúc giục Liverpool ký hợp đồng với một tiền vệ mới sau trận thua Real Madrid tại Champions League.
Sadio Mane chính thức chốt tương laiSadio Mane chính thức chốt tương lai
Theo nguồn tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng danh tiếng Fabrizio Romano thì tiền đạo người Senegal, Sadio Mane đã quyết định chia tay Liverpool thay vì...
Điểm tin bóng đá tối 29/5: MU tranh tiền đạo tài năng với LiverpoolĐiểm tin bóng đá tối 29/5: MU tranh tiền đạo tài năng với Liverpool
MU tranh tiền đạo tài năng với Liverpool, Chelsea hưởng lợi nhờ Hazard, Liverpool liên hệ Dembele,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X