Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Gọi lại Ake là sai lầm lớn của HLV Conte"

Thứ Tư 22/03/2017 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV đầu tiên của Nathan Ake là Ron Kenter, HLV Conte đã mắc sai lầm lớn khi ngăn cản đà phát triển của cầu thủ trẻ này khi đưa anh trở lại Chelsea.
Goi lai Ake la sai lam lon cua HLV Conte hinh anh
Ake không thường xuyên được ra sân kể từ khi trở lại Chelsea

Hậu vệ Nathan Ake mới chỉ có được 3 lần đá chính cho Chelsea kể từ khi trở lại sân Stamford Bridge hồi tháng Một. Trước đó, sao trẻ người Hà Lan đã được ra sân tới 12 lần trong màu áo Bournemouth và đang ngày càng trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Eddie Howe.

HLV của Nathan Ake ở CLB Den Haag cho rằng việc đưa Ake trở lại sân Stamford Bridge là một quyết định sai lầm của HLV Conte. Đổi lại cho một cầu thủ dự bị chất lượng của Chelsea là việc Ake bị giới hạn tối đa cơ hội phát triển.

“Khi CLB gọi bạn trở lại tức là họ đã có niềm tin vào bạn, đó là một điều tốt với Ake. Nhưng tôi nghĩ Chelsea nên để Ake ở lại Bournemouth. Ở độ tuổi của cậu ấy, việc được ra sân thường xuyên rất quan trọng. Cậu ấy đã chơi tốt và ghi được bàn thắng. Chưa kể cậu ấy cũng được làm việc với một HLV rất xuất sắc là Eddie Howe.

“Ở Chelsea, cậu ấy vẫn được ở đội một nhưng không phải là cầu thủ được ra sân thường xuyên. Tôi hiểu tại sao Chelsea gọi cậu ấy trở lại nhưng một cầu thủ tài năng như Ake nên được ra sân càng nhiều càng tốt. Không chỉ là những trận đấu cúp mà cậu ấy cũng nên được trao cơ hội ở Premier League. Một ngày nào đó cậu ấy sẽ được gọi lên đội tuyển và cậu ấy cần được ra sân nhiều để đạt được mục tiêu đó”.

Trước khi tỏa sáng tại Bournemouth trong giai đoạn cuối năm ngoái, Ake đã có một mùa giải cực kỳ thành công cùng Watford. Ngôi sao 22 tuổi được ra sân tới 24 lần tại Premier League và ghi được 1 bàn thắng. Với màn trình diễn chói sáng đó, Ake đã giật giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của đội chủ sân Vicarage Road. Tuy nhiên, đà phát triển của ngôi sao người Hà Lan đã bị chặn lại vài tháng nay và anh khó có cửa lọt vào đội hình chính của Chelsea trong tương lai gần.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3: Rooney sẵn sàng trở lại Everton
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X