Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại ấn tượng, Carrick gửi lời thách thức đến Man City

Thứ Ba 17/03/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Michael Carrick của M.U đã lên tiếng gửi thông điệp thách thức đến đội bóng “hàng xóm” Man City trong cuộc đua cạnh tranh vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League.

Carrick cua M.U thach thuc Man City hinh anh
Carrick gửi lời thách thức đến Man City

Trải qua quãng thời gian chấn thương và thường xuyên phải làm bạn cùng băng ghế dự bị, tiền vệ “lão tướng” Michael Carrick của M.U vừa có màn trở lại ấn tượng trong trận gặp Tottenham cuối tuần qua. Được HLV Van Gaal tin tưởng xếp thi đấu ở vị trí “mỏ neo” sở trường, ngôi sao người Anh đã nhanh chóng thể hiện được khả năng giữ nhịp cũng như phát động tấn công tuyệt vời của mình, giúp cho lối chơi của Quỷ đỏ trở nên linh hoạt, đa dạng và trực diện hơn rất nhiều.

Bản thân Carrick, bên cạnh pha kiến tạo đẳng cấp giúp Fellaini lập công mở tỷ số khai thông thế bế tắc cũng tự mình ghi được một bàn thắng, góp công lớn giúp thầy trò Van Gaal đánh bại Spurs với tỷ số chung cuộc 3-0. Trong bối cảnh Man City đã để sảy chân đáng tiếc trước Burnley (thua 0-1) ở vòng đấu vừa rồi, M.U cũng chỉ còn kém đối thủ “hàng xóm” vỏn vẹn 2 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Đây chính là cơ sở để Carrick tự tin vào một cuộc vượt mặt The Citizens đồng thời giành lấy vị trí thứ hai chung cuộc. Trong một nhận định mới nhất, đích thân cựu tiền vệ Tottenham đã lên tiếng đưa ra thông điệp “thách thức” dành cho Man xanh. Ngoài ra, số 16 của M.U cũng kêu gọi các đồng đội cần phải thi đấu tập trung trong giai đoạn “Tourmalet” sắp tới.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Mirror, cầu thủ 34 tuổi chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là một mục tiêu hoàn toàn khả thi. Chúng tôi đã trải qua nhiều biến động trong khoảng 9 hay 10 trận đấu gần nhất gì đó. Thế nhưng, điều này không phải vấn đề quan trọng nữa khi mà M.U đã tìm ra đấu pháp ổn định. Man City là những nhà ĐKVĐ Premier League nhưng họ sẽ bị chúng tôi vượt mặt nếu như không thể hiện được phong độ thuyết phục”.

“Những trận đấu sắp tới, gặp Liverpool, Chelsea và Man City có thể là trở ngại dành cho chúng tôi nhưng biết đây đấy, sẽ là cơ hội để M.U bứt phá một cách mạnh mẽ hơn. Nếu như toàn đội thi đấu tập trung ở giai đoạn này, chúng tôi hoàn toàn đủ sức làm nên bất ngờ để giành vị trí nhì bảng. Ai cũng biết rằng mục tiêu lọt vào top 4 đối với chúng tôi là cực kỳ quan trọng. Và chắc chắn, các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình để đội bóng được trở lại Champions League”, ngôi sao người Anh khép lại.

Xem thêm video trận MU 3-0 Tottenham (Vòng 29 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X