Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Trò hề” của Euro 2016 chuẩn bị cập bến Premier League

Thứ Tư 24/08/2016 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vượt mặt West Ham, Southampton nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo người Ý Simone Zaza từ Juventus với mức giá khó tin 21,5 triệu bảng.

Chào đón bom tấn 90 triệu Euro Gonzalo Higuain, hàng tiền đạo của Juventus giờ trở nên tương đối chật chội khi bên cạnh đó còn là các chủ lực rất chất lượng khác như Paulo Dybala và Mario Mandzukic. Lọt thỏm giữa những cái tên đẳng cấp vượt trội, đương nhiên Turin cũng vì vậy mà không còn chỗ đứng cho Simone Zaza.

Tiền đạo 25 tuổi vốn đã mất điểm nghiêm trọng từ kỳ Euro 2016 tại Pháp vừa qua với cú sút penalty chạy đà bước nhỏ mang tính chất “làm màu”, thậm chí ngay trong loạt đấu súng cân não vòng tứ kết. Vẫn thành công như Paul Pogba thì không sao, đằng này anh đóng thẳng lên khán đài rất vô duyên, vứt bỏ lợi thế dẫn trước của đội nhà Italia để rồi sau cùng chịu thất bại trước người Đức.

Tro he cua Euro 2016 chuan bi cap ben Premier League hinh anh
Tương lai không còn ở Juventus, "thánh troll" Simone Zaza có thể cập bến nước Anh trong màu áo Southampton

Dẫu vậy, sự nghiệp bấp bênh của Zaza đang đứng trước cơ hội được cứu vớt bởi Premier League. Dẫn đầu cuộc đua hiện tại đang là Southampton và West Ham, 2 đội bóng rất có thực lực sẽ cùng ông lớn Man Utd đại diện nước Anh chinh chiến ở đấu trường thứ cấp Châu Âu Europa League mùa giải này. West Ham trên thực tế đã đi trước trong thương vụ này, nhưng nhiều khả năng Southampton mới là những người cười cuối cùng vì thái độ mạnh tay hơn.

Cụ thể, trong khi West Ham chỉ mong muốn mượn Zaza theo bản hợp đồng 1 năm cùng một khoản tiền nho nhỏ bồi dưỡng Juventus, Southampton sẵn sàng bạo chi đến 21,5 triệu bảng cho “thánh troll” của Euro 2016 này. Rõ ràng, tân HLV Claude Puel phải nhanh chóng tân trang hàng tấn công sau sự ra đi đồng thời của bộ đôi chủ lực Sadio Mane và Graziano Pelle.

Bên cạnh đó, khoản tiền xấp xỉ 60 triệu bảng thu về từ việc bán 2 cái tên trên cùng trụ cột tuyến giữa Victor Wanyama tới giờ vẫn chưa được The Saints tái đầu tư một cách đáng kể, trong khi 2 trận đấu đầu tiên của Premier League 2016-17 không biết đến mùi chiến thắng đã là quá đủ để phơi bày mọi vấn đề.

Gia Khoa


Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X