Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò Eto’o tính "trả thù" thầy Mourinho bằng cách gia nhâp Arsenal

Thứ Năm 29/05/2014 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tức giận vì những lời phàn nàn của Jose Mourinho về tuổi tác của mình, Samuel Eto’o đã ngỏ ý muốn gia nhập Arsenal trong Hè này để chứng tỏ ông thầy đã sai.

Eto’o cho rằng đôi lúc Mourinho vẫn bị mất trí
 

Mới đây, người đại diện của tiền đạo Cameroon đã có cuộc gặp gỡ với Arsenal để bàn về một vụ chuyển nhượng tự do. Cựu tiền đạo Chelsea muốn tới Emirates, đội bóng Bắc London chính là ưu tiên số một của anh. Ngược lại, Arsenal cũng đang rất nóng lòng nâng cấp hàng tấn công, khi hiện tại họ chỉ có duy nhất Olivier Giroud đảm đương tốt vai trò tiền đạo cắm. Tài năng trẻ Alvaro Morata từ lâu đã được nhắm tới, nhưng phía Real Madrid chưa muốn để anh này ra đi mà không “thòng” thêm điều khoản mua lại, bởi họ hiểu tiềm năng của chân sút này rất lớn.

Ngay cả khi có được Morata, “Pháo thủ” cũng cần thêm 1 tiền đạo nữa, và Eto’o, một bản hợp đồng miễn phí, sẽ hoàn toàn phù hợp với chính sách tiết kiệm của HLV Arsene Wenger. Ngoài ra, Arsenal cũng đã nhắm tới Loic Remy, tiền đạo được cả Liverpool ngưỡng mộ. Ở chiều ngược lại, Nicklas Bendtner đã phải ra đi sau khi đáo hạn hợp đồng.

Hồi đầu mùa giải vừa qua, Mourinho từng bóng gió rằng có thể Eto’o còn già hơn so với độ tuổi 33, và điều đó đã khiến Eto’o rất tức giận. Tuần trước, anh gọi ông thầy cũ là “gã ngốc”, là “con rối”. Và mặc dù Chelsea vẫn muốn giữ anh lại, nhưng có vẻ chân sút người Cameroon đã quyết ra đi để tìm kiếm một bến đỗ trọng dụng tài năng của mình hơn.

Eto’o cũng đã nhận được một vài lời đề nghị từ MLS lẫn Trung Đông, nhưng trong đầu anh hiện giờ chỉ có một đích đến: đó là Arsenal. Cựu tiền đạo Barca và Inter sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng tới.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X