Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò Eto'o lại "tỉa tót" thầy Mourinho

Thứ Tư 21/05/2014 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Cameroon tiếp tục công kích ông thầy cũ về việc nghi ngờ anh gia lận tuổi.

Eto’o cho rằng đôi lúc Mourinho vẫn bị mất trí
 

"Trái với những gì mà con rối nói về tôi, tôi vẫn rất mạnh mẽ", Eto'o trả lời phỏng vấn trang web của Liên đoàn bóng đá châu Phi sáng 21/5. "Ở tuổi 33, tôi vẫn chơi hay hơn nhiều so với các cầu thủ trẻ về mọi phương diện". Cuộc trả lời phỏng vấn trang web Liên đoàn bóng đá châu Phi diễn ra chỉ vài ngày sau lần công kích đầu tiên mà Eto'o nhằm vào Mourinho. Khi đó "Báo đen" gọi ông thầy cũ tại Chelsea là một "gã ngốc".

Mourinho đã bị camera quay lại cảnh tỏ ra ngờ vực về độ tuổi thực sự của Eto'o trong một cuộc trả lời phỏng vấn hồi đầu mùa. Tiền đạo người Cameroon sau đó phản ứng bằng cách chia vui kiểu ông già chống gậy đi bộ sau một pha ghi bàn. Eto'o vừa hết hạn hợp đồng với Chelsea. Tiền đạo này mong điểm đến tiếp theo là một CLB dự Champions League.

"Tôi không muốn đến Mỹ hay Trung Đông. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, cụ thể là Champions League. Tham vọng của tôi ở đấu trường này còn lâu mới hết", Eto'o, người từng giành ba chức vô địch Champions League trong màu áo Barca và Inter, cho biết. Eto'o cũng bày tỏ tham vọng thi đấu thêm nhiều năm nữa: "Tôi mới 33 tuổi và còn hai World Cup để thi đấu. Nhiều cầu thủ đã chơi bóng đến năm 41 tuổi. Tại sao tôi không thể lập lại điều đó".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X