Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Trò cưng” đánh tiếng muốn tái ngộ Klopp tại Liverpool

Thứ Sáu 04/12/2015 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neven Subotic có thể là cầu thủ đầu tiên của Dortmund gia nhập Liverpool do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt sau khi lên tiếng bày tỏ sự chán chường với cuộc sống tại Đức.


Trung vệ Neven Subotic là trụ cột không thể thay thế của Dortmund trong suốt 7 năm qua nhưng điều đó không diễn ra ở mùa giải này. Dưới thời tân HLV Thomas Tuchel, tuyển thủ Serbia mới chỉ được ra sân vẻn vẹn 2 lần trên mọi đấu trường và tờ Bild của Đức mới đưa tin rằng anh bắt đầu cảm thấy chán nản và mất niềm tin vào tương lai tại sân Signal-Iduna-Park. Kỳ chuyển nhượng mùa đông tới sẽ là cơ hội để Subotic thoát khỏi cuộc sống tù túng hiện tại.

Subotic dang
Subotic hiện không còn chỗ đứng tại Dortmund

Theo giới thạo tin, điểm đến mà Subotic mong muốn hướng đến nhất là Liverpool của HLV Jurgen Klopp. Anh và Klopp không còn xa lạ gì nhau thậm chí có mối quan hệ rất thân tình. Hai người từng gắn bó suốt từ năm 2006 tại Mainz 05 và khi tới Dortmund ông tiếp tục thuyết phục lãnh đạo chi ra 4,5 triệu Euro để mang trung vệ này về. Tại đội bóng vùng Ruhr, Subotic trở thành chốt chặn vững chắc, góp phần không nhỏ giúp họ giành 2 chức vô địch Bundesliga (2011, 2012), 1 cúp Quốc gia (2012) và lọt vào chung kết Champions League (2013). Vào thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Subotic từng được cả 4 đội bóng lớn của nước Anh là Chelsea, Man United, Man City và Arsenal để ý.

Nhưng chấn thương dây chằng đầu gối vào cuối năm 2013 đã ảnh hưởng lớn tới Subotic. Ngoài việc phải nghỉ thi đấu tới hết mùa 2013/14 mà khi trở lại anh cũng không thể lấy lại phong độ cao nhất. Trong thời gian đó, sự xuất hiện của Matthias Ginter cùng Sokratis Papastathopoulos lên chân khiến Subotic chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 trong các trung vệ Dortmund sau hai cái tên trên và Mats Hummels. Phải vùi mình trong kiếp dự bị chắc chắn không hề vui thú gì với một cầu thủ năm nay mới 26 tuổi.

Subotic Klopp
Subotic có thể sẽ tái hợp với Klopp

Trong khi đó, Klopp lại chưa thể yên tâm với hàng thủ Liverpool khi ngoài bộ đôi ưa thích Mamadou Sakho, Martin Skrtel còn lại Dejan Lovren chưa khi nào chơi hay từ khi tới sân Anfield và Kolo Toure đã 35 tuổi, chuẩn bị hết hạn hợp đồng. Lại thêm việc Sakho chấn thương đầu gối phải nghỉ trong 2 tháng, thuyền trưởng The Kop rất cần bổ sung thêm một trung vệ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường thêm chiều sâu đội hình. Subotic là lựa chọn không thể phù hợp hơn khi anh có nhu cầu chuyển bến đỗ trong khi Dortmund cũng không còn quá thiết tha. Vào thời điểm này, tuyển thủ Serbia được định giá 10 triệu Euro, hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Liverpool.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X