Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Jorginho nhận nhiệm vụ mới ở Chelsea

Thứ Bảy 05/10/2019 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho trở thành đội phó của Chelsea, đó là thông tin được chính HLV Frank Lampard xác nhận.

Jorginho và vai trò mới ở Chelsea


Mùa giải vừa qua, Jorginho là một trong những cầu thủ được sử dụng nhiều nhất trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những học trò cưng của HLV Sarri, thậm chí khi không đạt phong độ cao anh vẫn được trọng dụng.
Jorginho trở thành đội phó của Chelsea hình ảnh

Jorginho trở thành đội phó của Chelsea


Hè năm nay, HLV Maurizio Sarri trở về Serie A dẫn dắt Juventus, song Jorginho vẫn cam kết gắn bó tương lai với đội bóng thành London. Dưới thời Frank Lampard, Jorginho đang chơi cực tốt. Ngôi sao 28 tuổi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea từ đầu mùa.

Cesar Azpilicueta khen ngợi Lampard, đội trưởng của Chelsea khẳng định ông thầy người Anh đã biết khai thác tối đa khả năng của cầu thủ người Italia. Mới đây, HLV Lampard xác nhận Jorginho sẽ là lựa chọn số 1 của ông ở những quả đá 11m của Chelsea.

Trong một diễn biến mới nhất, Jorginho trở thành đội phó của Chelsea, đó là thông tin được chính HLV Frank Lampard xác nhận.

“Azpilicueta là đội trưởng của Chelsea, tôi đã quyết định điều đó sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, các đồng đội ở Chelsea cũng ủng hộ cậu ấy trong vai trò này. Mới nhất, tôi xác định Jorginho sẽ là đội phó của Chelsea, nếu Azpilicueta không ra sân cậu ấy sẽ đeo băng đội trưởng”.

“Jorginho đã cho thấy tài năng và tố chất của một thủ lĩnh, tôi nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng với vai trò mới. Hy vọng Jorginho sẽ tiếp tục chơi tốt, chúng tôi cần cậu ấy thể hiện phong độ tốt nhất qua đó hướng đến những chiến thắng”.

Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20 vào 20h tối mai (giờ Việt Nam), trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X