Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng nhận xét về cuộc đua vô địch Premier League giữa 2 ông thầy

Thứ Năm 04/04/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng được dẫn dắt bởi cả 2 chiến lược gia hàng đầu thế giới, tiền vệ Mario Gotze so sánh Pep và Klopp đang cùng nhau tạo ra cuộc đua vô địch hấp dẫn nhất tại nước Anh.


Gotze nói gì về 2 người thầy cũ? 

 

Có cơ hội học hỏi cả HLV Jurgen Klopp (tại Dortmund) lẫn Pep Guardiola (ở Bayern Munich), nhà vô địch thế giới 2014 Mario Gotze đã có những chia sẻ về cuộc đua Premier League mùa này. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Man City và Liverpool chỉ hơn kém nhau vỏn vẹn 1 điểm, trong khi mùa bóng vẫn còn tới 6 vòng đấu nữa.

Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ người Đức cho biết: “Thật khó để nhận xét, bởi họ theo đuổi những triết lý, phong cách khác nhau. Trên thực tế, họ đều là những chiến lược gia hàng đầu thế giới, cực kỳ tài năng và có những thành công lớn.

Pep Guardiola va Jurgen Klopp

Tiền vệ Gotze so sánh Pep và Klopp 


Tôi rất biết ơn và vinh dự khi được làm việc với 2 HLV xuất sắc đến vậy. Tôi luôn theo dõi các trận đấu tại Premier League của họ mỗi khi có thể. Cuộc cạnh tranh cho chức vô địch giải Ngoại hạng là vô cùng khốc liệt”
– Mario Gotze so sánh Pep và Klopp.

Lúc này, Man xanh đã cân bằng số trận đấu với Lữ đoàn đỏ, và đòi lại ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, Liverpool có thể vượt lên trước, nếu giành 3 điểm trong trận đấu sớm vào thứ Sáu (chạm trán Southampton). Trong khi đó, Gotze và các đồng đội tại Dortmund cũng đang cạnh tranh ngai vàng Bundesliga cùng Bayern Munich.

Huyền thoại cho rằng có 1 điểm mà Liverpool phải học hỏi M.U
Càng về thời điểm cuối mùa giải, khả năng Liverpool vô địch Premier League mùa giải này càng được đưa ra xem xét. Mới đây, cựu cầu thủ The Kop đã có những nhận...
Mất nửa mùa giải vì chấn thương, De Bruyne nói gì?
Liên tục bỏ lỡ các trận đấu ở mùa giải này, cầu thủ xuất sắc nhất của Man City mùa trước – Kevin De Bruyne chia sẻ về chấn thương anh gặp phải.
Nhẹ nhàng lên đỉnh, Guardiola vẫn canh cánh âu lo
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng Man City 2-0 Cardiff giúp thầy trò ông đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Liverpool.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X