Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng Jorginho sa sút, Sarri trách móc cả Chelsea

Thứ Ba 05/02/2019 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý kêu gọi các cầu thủ còn lại cần phải tích cực hỗ trợ tân binh 50 triệu bảng hơn nữa, trong bối cảnh anh đang dần bị các đối thủ bắt bài và vô hiệu hóa.

Sau thời gian đầu mùa giải hòa nhập nhanh chóng và khởi đầu ấn tượng, đóng vai trò hạt nhân quan trọng, ảnh hưởng sâu sắc đến lối chơi tấn công mới mẻ của Chelsea, tiền vệ Jorginho dần dà bị các đối thủ kiềm tỏa, bắt bài và trở nên nhạt nhòa.

HLV Sarri bảo vệ trò cưng Jorginho và chỉ trích cầu thủ Chelsea hình ảnh
HLV Sarri bảo vệ trò cưng Jorginho và chỉ trích cầu thủ Chelsea

Bất chấp bản hợp đồng 50 triệu bảng hiện đang hứng chịu chỉ trích vì những màn trình diễn thất vọng, HLV Maurizio Sarri vẫn từ chối đổ trách nhiệm lên đầu học trò cưng kéo theo sang từ Napoli. Thay vào đây, ông thậm chí quay ra trách móc chính những cầu thủ khác chơi xung quanh Jorginho, kêu gọi cần có sự hỗ trợ tích cực hơn.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý: “Jorginho cần sự di chuyển không bóng khôn ngoan và hợp lý từ các đồng đội của mình, bởi vì cậu ấy đã quen thuộc với lối chơi ban bật ít chạm. Các cầu thủ đôi khi vẫn còn thi đấu bị động, thế nên mới rất khó cho Jorginho có thể chơi tốt theo được. Dẫu sao, cậu ấy vẫn luôn ít nhất đạt yêu cầu của tôi.”

Thời gian gần đây có vẻ xuất hiện ít nhiều căng thẳng trong mối quan hệ giữa Sarri và các cầu thủ của mình. Bản thân cựu chiến lược gia Napoli đăng đàn công khai chỉ trích các học trò sau những trận đấu thất thường của Chelsea, trong khi những ngôi sao như Eden Hazard cũng không phải dạng vừa khi sẵn sàng đốp chát, chủ yếu xoay quanh lối chơi thiếu tích cực trong di chuyển và hỗ trợ phòng ngự.

Chiến thắng rửa mặt tưng bừng đến 5-0 trước Huddersfield cùng thất bại của Arsenal trên sân Man City sau đó đã đưa Chelsea trở lại top 4 Premier League. Tuy nhiên, thầy trò Sarri sẽ lập tức đối diện thách thức giữ vững vị trí của mình với chuyến hành quân bão táp đến Etihad cuối tuần này và làm khách của nhà ĐKVĐ nước Anh.

Góc Chelsea: Jorginho không xứng đáng phải nhận những chỉ trích
Jorginho bị chỉ trích sau mỗi trận thua của Chelsea, song những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Italia luôn chơi cực tốt trong mỗi trận đấu của đội chủ sân...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X