Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trò cưng" được triệu tập vào ĐTQG, HLV Wenger nổi giận đùng đùng

Thứ Sáu 09/11/2012 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chẳng là cách đây vài giờ, trong danh sách triệu tập ĐTQG Anh tham dự trận giao hữu với ĐTQG Thụy Điển, HLV Roy Hodgson đã điền tên cả Jack Wilshere. Và điều này hẳn sẽ không thể làm HLV Wenger hài lòng bởi ông cho rằng việc để một cầu thủ trẻ tài năng, lại vừa trở lại sau chấn thương như Wilshere phải chơi một trận giao hữu là quá phí phạm và mạo hiểm.

Cũng từ một lần thực hiện nghĩa vụ quốc gia, Wilshere đã dính phải chấn thương nặng mà chính vấn đề anh mắc phải khi đó khiến anh phải ngồi ngoài sân tới 17 tháng. Giờ đây, tiền vệ được mệnh danh là "Xavi của nước Anh" đã có thể bắt đầu quay trở lại với sân cỏ đỉnh cao cùng Arsenal tuy nhiên ai cũng nhận ra một điều rằng, thể lực cũng như phong độ của Jack Wilshere chưa thật sự đạt được 100%.

Vừa trở lại sau chấn thương, tiền vệ Jack Wilshere đã đón tin vui khi anh được HLV Roy Hodgson triệu tập trở lại ĐT Anh. Cùng với đó, những nhân tố mới như Osman hay Raheem Sterling cũng được triệu tập đợt này.
Wilshere được triệu tập vào ĐTQG Anh- "Tin vui" cho tiền vệ 20 tuổi này
nhưng đồng thời cũng là "tin buồn" cho Ngài Giáo Sư
Do đó, việc Jack Wilshere bất ngờ được triệu tập vào ĐTQG Anh tham dự một trận đấu giao hữu- gặp Thụy Điển khiến cho "thuyền trưởng" của Arsenal- ông Arsene Wenger vô cùng bực tức. Chia sẻ với phóng viên, Ngài Giáo Sư cho biết: "Tôi không muốn bộc lộ cảm xúc của mình lúc này, nó không tích cực cho lắm. Tôi đã đoán trước được việc này (Wilshere bị triệu tập). Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Tôi không có sự lựa chọn. Nếu họ muốn gọi cậu ấy, họ sẽ có cậu ấy. Nên nhớ rằng cậu ấy không chấn thương ở Arsenal. Cậu ấy chấn thương khi đang thi đấu cho ĐTQG Anh."

Nỗi lo của HLV Wenger là hoàn toàn chính đáng. Mặc dù tuần này, Jack Wilshere sẽ bị treo giò bởi thẻ đỏ mà anh vừa nhận ở trận gặp Man Utd tuy nhiên việc tiền vệ 20 tuổi này thực hiện nghĩa vụ quốc gia vào giữa tuần sẽ ảnh hưởng tới vấn đề thể lực của anh trước khi Arsenal có cuộc đụng độ gay cấn với Tottenham cuối tuần tới.

Vì thế, mặc dù không thể ngăn cấm trò cưng Wilshere thi đấu cho đội bóng Tam Sư song HLV Arsene Wenger cũng đã tìm ra cách để "tối thiểu hóa" thiệt hại không đáng có. Theo vị chiến lược gia người Pháp, ông đã có một thỏa thuận ngầm với HLV trưởng ĐTQG Anh- Roy Hodgson.

"Tôi và Roy Hodgson có quan hệ tốt với nhau. Chúng tôi đã bàn bạc tình hình, ông ấy hiểu tôi và tôi cũng hiểu ông ấy. Vì thế chúng tôi đã đồng ý với một thỏa thuận. Roy muốn Wilshere để gắn kết toàn đội lại với nhau. Và tôi đồng ý rằng Wilshere có thể chơi bóng trong khoảng 45 phút của trận đấu".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X