Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng của Mourinho đồng ý rời Old Trafford

Chủ Nhật 30/07/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ rời Man United ngay mùa hè này.


Theo đó, tiền vệ tóc xù đang được liên hệ mật thiết để chuyển sang Galatasaray. Thậm chí, theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ mà cụ thể là tờ Ajansspor, Marouane Fellaini đã đồng ý mọi thỏa thuận với CLB nước này. Hiện nay, cầu thủ 29 tuổi cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản Man United và chưa thấy dấu hiệu nào 2 bên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau.
 
Trên trang chủ của Galatasaray, GĐTT Cenk Ergun cho biết: “Fellaini có thể sẽ rời M.U và hiện nay, anh ấy đang nằm trong tầm ngắm của chúng tôi. Sẽ có nhiều bất ngờ, bởi chúng tôi đã nói chuyện với anh ấy và đã đưa ra các điều khoản. Chúng tôi đang ở rất gần rồi và nếu có thể chiêu mộ thành công Fellaini, CLB sẽ chấm dứt mối quan tâm với N’Diaye của Villarreal.”

Mourinho va Fellaini
Fellaini đã đạt thỏa thuận chuyển đến Galatasaray

Năm nay 29 tuổi, Marouane Fellaini được xem là “trò cưng” của HLV Jose Mourinho, khi có những giai đoạn ông liên tục sử dụng tiền vệ này trong danh sách thi đấu. Bản thân Fellaini cũng gây được nhiều ấn tượng, trong đó đáng chú ý là những bàn thắng và kiến tạo trong hành trình đi đến chung kết Europa League, sau đó lên ngôi vô địch của Man United. Tuy nhiên, khả năng 2 bên chia tay nhau là không nhỏ.
 
Trên thực tế, Marouane Fellaini là một chiến binh của Quỷ đỏ, nhưng anh không phải mẫu cầu thủ linh hoạt, mà chỉ phù hợp trong vai trò dự bị chiến lược hoặc chỉ được tin dùng trong những trận đánh nhất định. Khả năng phối hợp, chuyền bóng hay phòng ngự của cầu thủ này, đơn giản là không đủ tốt tại Old Trafford. Trong trường hợp quyết định bán Fellaini, Man United sẽ phải bổ sung thêm 2 tiền vệ trung tâm nữa, trong đó có mục tiêu hàng đầu Nemanja Matic.

Fellaini: “Tôi sẵn sàng đá gãy chân vì Mourinho”
Tiền vệ đầu xù của MU tri ân ông thầy người Bồ Đào Nha sau khi đã đặt niềm tin vô điều kiện vào anh trong suốt mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X