Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng bất ngờ ruồng bỏ HLV Conte

Thứ Ba 29/03/2016 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte được cho là có ý định mời Leonardo Bonucci sang làm việc chung tại Chelsea nhưng anh mới đây đã thẳng thừng từ chối.


Antonio Conte đã đưa ra quyết định sẽ chia tay ĐT Italia sau Euro 2016 và hướng tới chiếc ghế HLV trưởng đang bỏ trống tại Chelsea. Đôi bên đã có những cuộc thương thảo hợp đồng rất lạc quan và ngày chính thức công bố chỉ là sớm hay muộn. Ngay từ bây giờ, Conte đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho Chelsea với những ngôi sao như Arturo Vidal, Mats Hummels, Radja Nainggolan, Paul Pogba hay Leonardo Bonucci.

HLV Conte
HLV Conte có ý định đưa Bonucci về Chelsea

Bonucci đã không còn xa lạ gì với Conte khi từng có 3 năm làm việc chung tại Juventus (2011-2014). Trong 2 năm qua, anh cũng liên tục góp mặt trong đội hình ĐT Italia do chiến lược gia 46 tuổi dẫn dắt. Tuy nhiên, Bonucci lại không có ý định tái hợp với người đã 3 lần liên tiếp cùng Juve đăng quang tại Serie A.

“Tôi sẽ chỉ gặp Conte thường xuyên khi uống cà phê”, Leonardo Bonucci nói với các phóng viên. “Tôi không biết ông ấy sẽ có những quyết sách gì, nhưng tôi đã ký hợp đồng mới với Juventus (đến năm 2020) và thực sự chỉ nghỉ về đội bóng hiện tại. Conte là người đã giúp tôi có bước nhảy vọt trong sự nghiệp kể từ khi đến Juve.”

Conte Bonucci
Nhưng mới đây trung vệ này đã lên tiếng từ chối

“Lúc đầu chúng tôi có bất đồng bởi khi tôi mới gia nhập Bianconeri không có phong độ tốt sau khi mới cưới vợ và trải qua tuần trăng mật. Nhưng phải nói rằng ông ấy đã dạy cho tôi rất nhiều về mặt kỹ thuật. Nếu hôm nay tôi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu thì một phần công lao lớn tới từ HLV.”

Ở một động thái khác, Conte cũng tái khẳng định sẽ rời ĐT Italia bất chấp kết quả tại Euro 2016. “Quyết định của tôi không phụ thuộc vào kết quả tại giải vô địch châu Âu mà chỉ phụ thuộc vào kế hoạch huấn luyện. Sau giải đấu này, tôi sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi cho bản thân và gia đình mình. Nhưng tôi sẽ sớm trở lại làm việc với các cầu thủ hàng ngày”, ông nói trước thềm trận giao hữu với Đức trên sân Allianz-Arena.


Theo Thể thao Việt Nam

 
 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về HLV Van Gaal

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X