Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Trò cưng” bác bỏ tin đồn theo chân Guardiola

Thứ Năm 18/02/2016 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thiago Alcantara nhấn mạnh anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Bayern Munich và không có ý định chuyển sang Manchester City dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola từ mùa tới.


Hồi đầu tháng 2 vừa qua, Manchester City chính thức thông báo HLV Pep Guardiola sẽ thay thế Manuel Pellegrini tiếp quản chiếc ghế nóng bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Ngay từ bây giờ, báo chí Anh đã liệt kê một loạt mục tiêu chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm tới để tăng cường sức mạnh cho The Citizens mùa sau.

Thiago Guardiola
Guardiola được cho là muốn có Thiago tại Man City

Trong số những cái tên trong danh sách này, không thể thiếu tiền vệ Thiago Alcantara. Anh từng có thời gian gắn bó với Guardiola tại Barcelona từ năm 2008 tới 2012 và thực sự trưởng thành. Từ một cầu thủ trẻ xuất thân từ lò La Masia, Thiago phát triển tài năng thành trụ cột của U21 Tây Ban Nha vô địch châu Âu 2013 và được xem như người kế thừa Xavi tại sân Nou Camp. 

Sau khi cùng nhau làm việc tại Barca và Bayern, giờ có tin Guardiola muốn “trò cưng” Thiago tới Man City theo chân mình. Tuy nhiên, tiền vệ còn hợp đồng với Bayern tới tận tháng 6/2019 sau khi gia hạn thêm 2 năm đầu mùa này khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống tại Đức và chưa nghĩ tới việc chuyển đi.

Thiago khong sang MC
Nhưng Thiago tuyên bố chưa muốn rời Bayern

“Những tin đồn luôn luôn xuất hiện. Có một thực tế rằng Guardiola chuẩn bị gia nhập Man City và chúng ta phải tôn trọng điều đó. Nhưng điều không có thật là tin tôi sẽ theo chân ông ấy”, tờ Bild dẫn lời Thiago. “Tôi sẽ không ký một hợp đồng mới nếu muốn rời khỏi CLB. Tôi yêu cuộc sống tại Munich và đang tận hưởng niềm vui sống và chơi bóng tại đây.”

Những tuyên bố này của Thiago càng làm khó Guardiola và Man City. Cách đây không lâu cũng xuất hiện thông tin lãnh đạo Bayern không đồng ý để bất cứ ngôi sao nào trong số Robert Lewandowski, Mario Gotze, Arturo Vidal hay Arjen Robben theo chân thuyền trưởng người Tây Ban Nha sang Manchester. Điều đó sẽ khiến Guardiola và đội bóng mới của ông phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Paul Pogba (Juventus), Ilkay Gundogan (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid) hay Sergio Busquets (Barcelona).


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X