Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ ủng hộ Arsene Wenger lên làm HLV ĐT Anh

Thứ Tư 20/07/2016 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Ashley Cole tin rằng Arsene Wenger là người lý tưởng nhất để đảm nhận cương vị HLV ĐT Anh với thành tích đào tạo cầu thủ trẻ trong quá khứ.


Liên đoàn bóng đá Anh đang gấp rút tìm kiếm HLV mới thay cho Roy Hodgson từ chức sau kỳ Euro 2016 thất bát. Những ứng cử viên như Sam Allardyce hay Steve Bruce đều đã được phỏng vấn cho công việc HLV ĐT Anh
trong khi Eddie Howe và Jurgen Klinsmann cũng đang nằm trong tầm ngắm. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ của Tam sư là Ashley Cole tin rằng Arsene Wenger mới là lựa chọn sáng suốt nhất.

Tro cu ung ho Arsene Wenger len lam HLV DT Anh hinh anh
Trong mắt Ashley Cole, thầy cũ Arsene Wenger thích hợp nhất cho ĐT Anh

“Tôi không biết rằng liệu một HLV nước ngoài hay HLV bản địa sẽ là tốt hơn. Điều đó còn đang gây tranh cãi. Cá nhân tôi muốn Arsene Wenger đảm nhiệm trọng trách”, cầu thủ đang chơi cho LA Galaxy ở giải Nhà nghề Mỹ MLS nói với Sky Sports.

“Ông ấy rất biết cách làm việc cùng các cầu thủ trẻ, biết làm thế nào để giành chiến thắng và biết xây dựng bản sắc cho đội bóng. Nếu là tôi, Wenger sẽ được lựa chọn. Ông có thể giúp ĐT Anh lên một đẳng cấp cao hơn. Họ có nhiều tài năng và cần nhiều hơn kinh nghiệm. Đối với tôi, một người như Wenger có thể bồi dưỡng những tài năng trẻ giống như đã làm với Arsenal trong nhiều năm và đó là điều rất cần thiết.”

Wenger năm nay 66 tuổi, còn hợp đồng với Arsenal cho tới khi kết thúc mùa giải 2016/17. Trong quãng thời gian chưa chính thức bổ nhiệm HLV trưởng, LĐBĐ Anh dự định sẽ mời Gareth Southgate tạm quyền dẫn dắt Tam sự tại những lượt trận đầu vòng loại World Cup 2018. Vào ngày 4/9 tới, Anh sẽ ra quân với trận đấu trên sân Slovakia, đối thủ từng hòa họ 0-0 tại vòng bảng Euro 2016. Ngoài Slovakia, chung bảng với họ trong chiến dịch tới Nga năm 2018 còn có Scotland, Slovenia, Lithuania và Malta.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X