Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tin tưởng Mourinho xuất sắc hơn Pep Guardiola

Thứ Bảy 05/11/2016 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Aitor Karanka, cựu trợ lý của Mourinho tại Real Madrid khẳng định rằng “người đặc biệt” hiện vẫn xuất sắc hơn cả Pep Guardiola.
Tro cu tin tuong Mourinho xuat sac hon Pep Guardiola hinh anh
Mourinho và Pep Guardiola có thành tích đối đầu cân bằng ở mùa giải năm nay

Manchester United đang trải qua một khởi đầu tồi tệ dưới thời HLV Jose Mourinho. Thậm chí, thành tích của đội bóng áo đỏ dưới triều đại chiến lược gia người Bồ còn tồi tệ hơn cả những gì Van Gaal và David Moyes làm được trong quãng thời gian đầu mới cập bến Old Trafford. Hiện giờ, Man United đang xếp thứ 8 tại giải Ngoại hạng Anh và đứng thứ 3 tại bảng A Europa League sau một chuỗi trận thất vọng.

Trái lại, Manchester City hiện đang đứng đầu Premier League với 8 điểm nhiều hơn đội bóng cùng thành phố. Mới nhất, đoàn quân của Pep Guardiola còn tạo nên một chiến công ấn tượng khi đánh bại Barcelona với tỉ số 3-1 tại Etihad. Với chiến thắng đó, nửa xanh thành Manchester coi như đã đặt một chân vào vòng knock-out Champions League.

Rõ ràng, nếu so sánh thành tích của hai đội bóng hiện nay, Pep Guardiola thực sự là người xuất sắc hơn. Tuy nhiên, HLV Aitor Karanka, cựu trợ lý của Mourinho tại Real Madrid đã lên tiếng ủng hộ ông thầy cũ sau một quãng thời gian khó khăn.

“Với tôi, dĩ nhiên Mourinho xuất sắc hơn Pep. Tôi đã làm việc với Mourinho được ba năm và tôi hiểu rõ những phương pháp huấn luyện của ông ấy, cá tính của ông ấy và hầu như tất cả mọi thứ. Với tôi, được làm việc với ông ấy là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi tin rằng ông ấy xuất sắc hơn Pep”.

Nhận xét thêm về Pep Guardiola, HLV của Middlesbrough chia sẻ: “Chúng tôi không thực sự là bạn bởi Real Madrid và Barcelona là hai đội bóng thù địch. Tôi cũng không nói chuyện với ông ấy ở đội tuyển quốc gia nên chúng tôi thực sự không có một mối quan hệ rõ ràng. Pep là một trong những HLV xuất sắc nhất nhưng tôi không nghĩ ông ấy xuất sắc hơn những Jose, Simeone ở Tây Ban Nha, Klopp, Pochettino và Conte ở đây hay Allegri ở Italia”.
Mourinho tính chi đậm để củng cố hàng thủ M.U
HLV Mourinho chưa hài lòng với hàng phòng ngự của M.U và tính chi ra tới 30 triệu bảng để mang về thêm một trung vệ đẳng cấp.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X