Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tin Mourinho sẽ khuấy động không khí ở Tottenham

Thứ Năm 21/11/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo học trò cũ tại Real Madrid là Rafael van der Vaart, Jose Mourinho sẽ khuấy động mọi thứ tại Tottenham sau khi lên dẫn dắt CLB này.

Cựu ngôi sao của Spurs đã từng làm việc cùng HLV người Bồ Đào Nha một thời gian ở Real Madrid và dành sự tôn trọng cho ông.

Mourinho lên dẫn dắt Tottenham


Việc Mauricio Pochettino bị Tottenham sa thải đêm thứ 3 khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhưng sự xuất hiện của Jose Mourinho gần như ngay lập tức tại đây đã lý giải cho việc này.

Trò cũ tin Jose Mourinho sẽ khuấy động không khí ở Tottenham hình ảnh
Jose Mourinho mới nhậm chức tại Tottenham

“Người đặc biệt” đã ký hợp đồng 3 năm rưỡi và dành nhiều lời khen cho đội hình mà Tottenham đang có. Dưới góc nhìn của cựu thuyền trưởng Spurs là Harry Redknapp, Mourinho sẽ thành công tại đây.

Trò cũ cho ý kiến


Van der Vaart đồng tình với Redknapp với những chia sẻ về Mourinho. Đã từng làm việc cùng nhau ở Real Madrid, cựu tuyển thủ Hà Lan biết rõ tài năng của người đã từng 3 lần vô địch Premier League.

Rafael van der Vaart  thi dau rat hay trong mau ao Tottenham
Rafael van der Vaart trong màu áo Tottenham

Van der Vaart viết trên tài khoản Twitter chính thức của mình: “Đôi khi bóng đá rất điên rồ. Tất cả chúng ta đều biết rằng người hâm mộ, cầu thủ, các thành viên Tottenham đều sốc trước những thông tin vừa qua. Tôi cũng vậy.”

“Pochettino đã làm rất tốt công việc tại Spurs. Không dễ để lặp lại thành tích và niềm đam mê mà ông ấy dành cho đội bóng này. Trong bóng đá không có gì là chắc chắn, nhưng có một điều là: Mourinho sẽ khuấy động mọi thứ, vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Mourinho là một HLV phi thường, thẳng thắn và đầy tham vọng. Các cầu thủ Tottenham cũng vậy. Không chỉ mạnh nhất ở phía bắc London, họ còn là những người giỏi hơn tất cả. Vì vậy, hãy cho thấy điều đó.”


Mourinho dẫn dắt Tottenham trong bối cảnh đội bóng rất bất lợi ở Premier League. Sau 12 vòng đã qua, họ chỉ giành có 14 điểm, kém vị trí thứ 4 của Man City tới 11 điểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X