Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tiếp tục trách cứ Sir Alex

Chủ Nhật 10/02/2013 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã rời xa Old Trafford nhưng cầu thủ Paul Pogba vẫn ôm mối hậm hực với HLV Sir Alex Ferguson vì đã không đếm xỉa gì đến tài năng của anh.

Pogba từng được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng nhất của lò đào tạo Man United. Thế nhưng do những bất đồng về tiền lương và cơ hội ra sân, tiền vệ người Pháp đã quyết định rời Man United để đầu quân cho Juventus. Trong buổi phỏng vấn với The Times, nguyên do rời Old Trafford một lần nữa được Pogba nhắc đến và người mà anh trách cứ không ai khác ngoài Sir Alex.

Sự ra đi của Pogba có tác động từ cả hai phía
 

“Tất cả là do Ferguson. Tôi không muốn ký hợp đồng mới khi Ferguson không để tôi ra sân dù cho không có một tiền vệ nào ở đó. Ông ấy rõ ràng nghĩ tôi không xứng đáng với bản hợp đồng mà tôi đòi hỏi và không cho tôi cơ hội dù có thiếu tiền vệ đi chăng nữa. Đó là lựa chọn của ông ấy”, Pogba chia sẻ.

Từ ngày chuyển đến Juventus, Pogba có cơ hội được ra sân nhiều hơn ở Man United. Nhờ đó, tài năng của anh đã được mọi người biết đến. Những kỷ niệm ngắn ngủi và cũng chẳng ngọt ngào tại Old Trafford, Pogba vẫn nhớ mãi.

“Tôi đã nói với ông ấy rằng nếu tôi không được ra sân thì sẽ không có kinh nghiệm và chẳng biết mình có thể tiến xa được tới đâu. Ông ấy không muốn trao cho tôi hợp đồng mới và để tôi ra đi”. Hiện tại, Pogba đã có 4 bàn thắng trong 19 lần ra sân cùng Juve. Trong khi tại Man United trong từng ấy thời gian gắn bó, anh chỉ ra sân đúng 7 lần trên băng ghế dự bị.

“Khi tôi biết Scholes trở lại tôi rất vui vì anh ấy là một huyền thoại nhưng cũng buồn vì biết rằng đó là kết thúc đối với tôi. HLV đã quyết định Scholes là người ra sân chứ không phải tôi. Từ lúc đó, tôi quyết định ra đi. Có thể Sir Alex sẽ hối tiếc nhưng tôi bây giờ không còn nghĩ đến M.U nữa, tôi cũng không tiếc vì đã rời khỏi đó”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X