Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ thừa nhận quá khứ hào hùng đang làm hại Mourinho

Thứ Bảy 21/03/2020 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Joe Cole, thầy cũ Jose Mourinho tại Chelsea đang bị soi xét nhiều hơn bởi vì đã quá thành công trước đây.

Cựu tiền vệ của The Blues cũng hy vọng HLV người Bồ Đào Nha sẽ có thêm thời gian khẳng định tài năng.

Mourinho khó khăn ở Tottenham

Sau khi chia tay Mauricio Pochettino, Tottenham đã mời về Joe Mourinho – người từng 3 lần vô địch Premier League cùng Chelsea. Đây được xem là phương án hoàn hảo cho đội bóng đã hơn một thập kỷ không có danh hiệu như Spurs.

Trò cũ thừa nhận quá khứ hào hùng đang làm hại Jose Mourinho hình ảnh
Mourinho đang chịu áp lực ở Tottenham

Dù vậy, sau khởi đầu hứa hẹn, Tottenham của Mourinho đang trên đà đi xuống. Đang có những dấu hỏi về việc “Người đặc biệt” có mất kiểm soát đội bóng của mình hay không.

Cole hy vọng Spurs kiên nhẫn


Joe Cole – người từng cùng Mourinho chinh phục các danh hiệu ở Premier League, FA Cup và League Cup tại Chelsea tin rằng còn quá sớm để đưa ra phán xét về ông. Cựu sao người Anh nói với PA Sport:

“Mourinho hiện đang ở trong tình huống rất khó khăn. Trên các phương tiện truyền thông, có nhiều người không thích ông ấy và thường chỉ trích. Đó là điều dễ hiểu với một người đã có nhiều thành công trong quá khứ.”

“Bạn phải nhìn vào thực tế. Theo tôi, Tottenham đã không chơi tốt từ khi Pochettino còn tại vị và cần sự thay đổi. Nhưng tất cả đều phải cần thời gian. Mourinho cũng vậy để có cơ hội đưa những cầu thủ phù hợp về.”

“Tôi nghĩ rằng mối quan hệ với Daniel Levy rất quan trọng. Nếu Levy giúp Mourinho có được những cầu thủ mình muốn và cho ông ấy thêm thời gian, chưa biết điều gì sẽ xảy ra.”

“Từ thời Pochettino, các cầu thủ Tottenham đã không có chất lượng tốt. Tôi nghĩ rằng một số cầu thủ có thể dường như đã đi hết chu kỳ. Họ là những cầu thủ tuyệt vời nhưng đôi khi thời gian đã kết thúc. Spurs cần phải được xây dựng lại.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X