Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tại M.U phàn nàn bị David Moyes kìm hãm sự nghiệp

Chủ Nhật 15/11/2015 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ từng có thời gian khoác áo Man United dưới thời David Moyes, Wilfried Zaha mới đây đã lên tiếng cho rằng anh bị kìm hãm sự phát triển bởi chiến lược gia người Scotland.

Tro cu tai MU phan nan bi David Moyes kim ham su nghiep hinh anh
Zaha đã có quãng thời gian tồi tệ trong màu áo Man Utd

Tiền vệ Wilfried Zaha

là bản hợp đồng cuối cùng mà Sir Alex Ferguson đưa về sân Old Trafford trước khi giải nghệ vào mùa hè năm 2013. Tiền vệ người Anh được đánh giá là có lối chơi tương đồng với CR7 với khả năng rê bóng và tốc độ vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, dường như Zaha không được lòng ông thầy mới David Moyes và điều đó khiến cho anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, và thậm chí tiền vệ chạy cánh sinh năm 1992 còn bị đẩy xuống thi đấu cho đội dự bị của M.U.

Cách chơi của Van Gaal đang làm khó Rooney
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ M.U Teddy Sheringham cho rằng cách chơi của tiền đạo Wayne Rooney không hợp với hệ thống...

Mới đây, tiền vệ 23 tuổi đã lên tiếng chỉ trích David Moyes và cho rằng cựu HLV của Everton là nguyên nhân chính khiến cho anh không thể phát triển tốt và có một sự nghiệp lẫy lừng tại sân Old Trafford. “Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, tôi buộc phải điều chỉnh lại cách chơi bóng của mình. Hầu hết các HLV đều muốn có trong tay một cầu thủ đáng tin cậy, người có khả năng giữ bóng tốt và có thể tạo đột biến khi có bóng trong chân. Tuy nhiên David Moyes là người duy nhất bảo tôi ngừng phô diễn kỹ thuật cá nhân và phải đứng nhận bóng ở những chỗ chẳng giống ai. Vậy nên tôi phải điều chỉnh lại cách tiếp cận trận đấu của mình và đương nhiên là nó chẳng hiệu quả chút nào” – Zaha chia sẻ trên tờ Soccer AM.

Zaha chỉ có được duy nhất 3 lần khoác áo đội một của Man United trong suốt quãng thời gian phát triển tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Dù được điền tên vào danh sách tham dự tour du đấu trên đất Mỹ mùa hè năm ngoái cùng Quỷ đỏ nhưng Zaha là cái tên duy nhất không được HLV Van Gaal trao cơ hội ra sân thể hiện. Kết quả là cầu thủ được sinh ra ở Bờ Biển Ngà phải trở về thi đấu cho đội bóng làm nên tên tuổi của anh là Crystal Palace trước khi chính thức bị Man Utd bán đứt cho đội chủ sân Selhurst Park hồi tháng 2 năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X