Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ ở Inter Milan: “Mourinho sẽ luôn phải gây sự với ai đó”

Thứ Tư 21/11/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của cựu tiền vệ Thiago Motta về ông thầy cũ người Bồ Đào Nha qua những năm tháng thành công gắn bó cùng nhau ở Giuseppe Meazza.

Học trò cũ ở Inter Milan nói gì về Jose Mourinho?

“Chỉ có ‘chiến thắng’ mới là từ để có thể miêu tả về ông ấy. Đó là mục tiêu duy nhất trong tâm trí ông ấy, còn lại những thứ như tính giải trí hay thẩm mỹ đều không đáng quan tâm.” – Nhận xét của học trò cũ ở Inter Milan, CLB nước Ý gắn bó với hai năm thành công trong sự nghiệp của HLV người Bồ Đào Nha, như cú ăn ba danh hiệu ở mùa giải 2009-10, với đỉnh cao là chức vô địch Champions League.

Thiago Motta nói về HLV Jose Mourinho của MU việc tìm kẻ thù hình ảnh
Thiago Motta nói về HLV Jose Mourinho của MU

“Mourinho lúc nào cũng có hai mặt: hạnh phúc khi thắng và tức giận khi thua. Tâm trạng và cảm xúc của ông ấy thay đổi, phụ thuộc theo kết quả trận đấu. Đội chơi tốt thì không sao, nhưng nếu thua thì ông ấy chẳng tìm ra nổi bất cứ khía cạnh tích cực nào hết. Nhưng nếu thắng thì kể cả có xấu xí đến đâu, ông ấy cũng đều vui sướng, phấn khích tột độ.”

“Mourinho không đi tìm vẻ đẹp trong bóng đá, ông ấy đi tìm một kẻ thù để gây hấn. Nếu không thể tìm thấy, ông ấy sẽ tạo ra cho bằng được. Khi Inter Milan dẫn đầu Serie A với khoảng cách 11 điểm nhưng rồi hòa và thua hai trận liên tiếp, ông ấy dành ra 15 phút họp báo để tấn công tất cả: Juve, Roma, Milan, Galliani, trọng tài. Ông ấy đơn giản cần làm tươi mới bầu không khí.”

Thời điểm hiện tại, Mourinho vẫn đang gánh chịu vô vàn áp lực chỉ trích bởi thành tích bết bát với lối chơi tù túng và tiêu cực của Man Utd. Sau thất bại tâm phục khẩu phục trận derby Manchester, Quỷ Đỏ đã kém hàng xóm Man City đến 12 điểm trên bảng xếp hạng Premier League và đang ngụp lặn ở vị trí thứ tám với 20 điểm/12 trận.

Góc Man Utd: Jose Mourinho và câu trả lời tháng Mười Một
Đầu mùa giải, HLV người Bồ Đào Nha từng tuyên bố hãy đánh giá khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò ông sau tháng Mười Một, nhưng rồi thất bai tâm phục...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X