Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ muốn HLV Jurgen Klopp phát điên

Thứ Hai 28/03/2016 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Mats Hummels nói rằng anh muốn nhìn thấy HLV Jurgen Klopp phát điên khi mà Borussia Dortmund đối đầu với Liverpool tại vòng tứ kết Europa League năm nay.

Mats Hummels quyet tam danh bai HLV Jurgen Klopp
Mats Hummels quyết tâm đánh bại HLV Jurgen Klopp


Lá thăm may rủi đã đưa đội bóng vùng Ruhr đối mặt với Liverpool ngay tại tứ kết và tâm điểm của trận đấu này dĩ nhiên là HLV Jurgen Klopp, một người cũ của sân Signal Iduna Park. Trung vệ người Đức thừa nhận rằng đây là một cuộc đối đầu đầy cảm xúc và đáng chú ý nhất của lượt đấu đó. HLV Jurgen Klopp sẽ có cơ hội quay trở lại vùng Ruhr nhưng lần này là để đối đầu với đội bóng cũ. Cho dù rất khao khát được gặp lại người thầy đáng kính ngày nào, nhưng Mats Hummels cho rằng tất cả các cầu thủ của Borussia Dortmund đều mong muốn đánh bại Liverpool của HLV Jurgen Klopp để khiến cho ông tức điên lên.

Phát biểu trên tờ ZDF khi đang thực hiện nghĩa vụ đội tuyển quốc gia, Mats Hummels cho biết: “Việc bốc thăm trúng Liverpool khiến cho chúng tôi chỉ có một khao khát duy nhất, đó là đánh bại Jurgen Klopp, chỉ vậy mà thôi. Borussia Dortmund muốn thấy ông ấy thua cuộc và tức điên lên. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ chào đón ông ấy một cách nồng nhiệt nhất có thể. Giới truyền thông chắc chắn sẽ tập trung khai thác trận đấu đặc biệt này. Các đồng đội của tôi đều cảm thấy một tâm trạng kỳ lạ và đặc biệt trước viễn cảnh được gặp lại Klopp một lần nữa,” thủ quân của đội bogns vùng Ruhr cho hay.

Mats Hummels: Chelsea? Ai muốn nghỉ chơi Champions League vậy?
(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội trưởng của Dortmund phũ phàng nói thẳng luôn rằng không có suất tham dự đấu trường số một Châu Âu, đại gia giàu nhất London đừng...


“Mặc dù vậy tôi vẫn chưa quá tập trung vào cuộc đối đầu này bởi vẫn còn vài tuần nữa trước giờ bóng lăn. Borussia Dortmund sẽ chỉ bàn bạc đến nó khi trận đấu cận kề.” Liverpool đang rất muốn chiêu mộ Mats Hummel trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhưng khả năng này rất khó xảy ra trừ khi họ có thể đánh bại chính Borussia Dortmund để rồi sau đó đoạt vé tham dự Champions League bằng cách vô địch Europa League. Đối với trung vệ Hummels, anh vừa cùng đội tuyển Đức trải qua thất bại khá xấu hổ trước Tam Sư tại Berlin với tỷ số 2-3. Mặc dù vậy thì cầu thủ của Borussia Dortmund không có lỗi khi anh rời sân khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X