Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud muốn Frank Lampard dẫn dắt Newcastle

Thứ Tư 13/10/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud mới đây đã lên tiếng khuyên HLV Frank Lampard nên nhận lời dẫn dắt Newcastle, đội bóng vừa thuộc về các ông chủ giàu có người Ả Rập.

Olivier Giroud gửi lời khuyên đến Frank Lampard


Newcastle đã chính thức chuyển giao quyền sở hữu từ Mike Ashley sang Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF), tổ chức có khối tài sản lên đến hơn 300 tỷ bảng. Sự giàu có của PIF khiến NHM “Chích chòe” sung sướng, họ đang chờ đợi những ông chủ mới vung tiền nâng cấp đội hình.
Giroud muốn Lampard dẫn dắt Newcastle

Giroud muốn Lampard dẫn dắt Newcastle


Ngay từ thời điểm này, rất nhiều ngôi sao hàng đầu được đồn đoán sẽ cập bến Newcastle, có thể kể đến như Bale, Coutinho hay Icardi. Tuy nhiên, việc đầu tiên mà đội bóng vùng Đông bắc nước Anh cần làm là thay đổi HLV.

Newcastle chấp nhận đền bù 8 triệu bảng để chấm dứt hợp đồng với Steve Bruce, họ đang tích cực tìm người thay thế. HLV Frank Lampard hiện là một trong những ứng cử viên nặng ký dẫn dắt “Chích chòe”. Tiền đạo Olivier Giroud mới đây đã lên tiếng khuyên ông thầy cũ nên nhận lời dẫn dắt Newcastle, anh nói:

“Tôi đã có thời gian làm việc với Lampard ở Chelsea. Ông ấy là một người nhiệt huyết và khát khao chiến thắng, khát khao danh hiệu. Khoảng thời gian dẫn dắt Chelsea giúp Lampard tích lũy nhiều kinh nghiệm. Ông ấy đang chờ đón một thử thách mới và Newcastle là một lựa chọn tốt cho ông ấy."

“Họ đã thuộc về những ông chủ giàu có, và việc đội bóng này chi tiền nâng cấp đội hình là chuyện đương nhiên. Newcastle cần một HLV trẻ và giàu tham vọng, tôi nghĩ Lampard thực sự phù hợp với đội bóng này”.

Lampard đã bị Chelsea chấm dứt hợp đồng vào tháng 1 năm nay, ông nhận được một vài lời đề nghị nhưng đều từ chối. Cựu HLV Chelsea xác nhận sẽ trở lại cầm quân, nhưng chỉ khi nhận được những lời đề nghị hợp lý.
Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022
Cựu cầu thủ Tottenham và Chelsea - Gus Poyet cho rằng tiền đạo Edinson Cavani nên chia tay MU ở phiên chợ Đông 2022 nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.
Điểm tin bóng đá sáng 13/10: Insigne bật đèn xanh cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 13/10: Insigne bật đèn xanh cho MU
Insigne bật đèn xanh cho MU, Real Madrid tính trả Hazard về Chelsea,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 13/10.
Tiết lộ: De Bruyne và Salah rời Chelsea vì xung đột với MourinhoTiết lộ: De Bruyne và Salah rời Chelsea vì xung đột với Mourinho
Cựu giám đốc phụ trách cầu thủ cho mượn của Chelsea là Eddie Newton tiết lộ De Bruyne và Salah phải rời Chelsea vì mâu thuẫn với Mourinho thay vì lý do năng...
Fan Chelsea tá hỏa vì Anthony Taylor bắt chínhFan Chelsea tá hỏa vì Anthony Taylor bắt chính
Sau khi nghe tin trọng tài Anthony Taylor tiếp tục cầm còi một trận đấu của đội nhà, các CĐV Chelsea đang ngồi trên đống lửa.
Victor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHAVictor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHA
Nhiều chuyên gia cho rằng MU thất thế so với Liverpool, Chelsea và Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song trung vệ Victor Lindelof không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X