Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ Mourinho tin Morata sẽ tỏa sáng rực rỡ ở M.U

Thứ Sáu 16/06/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Aitor Karanka, tiền đạo Alvaro Morata có đủ mọi tố chất cần thiết để thành công tại Man United.
morata
Karanka cho rằng Morata đủ khả năng tỏa sáng ở M.U

Theo những thông tin cập nhật mới nhất, người đại diện của tiền đạo Alvaro Morata đã gặp gỡ các quan chức của Real để bàn về một vụ chuyển nhượng đến Man United. Vướng mắc duy nhất khiến cho ngôi sao người Tây Ban Nha chưa thể cập bến Old Trafford là mức giá mà Real yêu cầu quá cao.

Tuy nhiên, khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Morata vẫn là rất lớn bởi cầu thủ 24 tuổi đã bị Mourinho thuyết phục hoàn toàn. Và theo HLV Aitor Karanka, Morata chắc chắn sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu như tái ngộ ông thầy cũ Mourinho tại Man United.

“Morata hợp với bất kỳ đội bóng nào. Tôi và Mourinho đã biết điều đó khi làm việc cùng Morata năm cậu ấy 19 tuổi. Và tôi thì cũng đã biết cậu ấy từ năm 17 tuổi vì cậu ấy có tham dự U17 World Cup ở Nigeria. Morata là một mẫu cầu thủ cổ điển và có thể thi đấu ở bất cứ đội bóng nào. Cậu ấy có tất cả mọi thứ. Những năm tháng mài giũa ở Juventus giúp cậu ấy trưởng thành vượt bậc. Và đến Premier League, tôi tin cậu ấy vẫn sẽ thể hiện mình là một cầu thủ nổi bật”.

Ở mùa giải vừa qua, Morata ghi được số bàn thắng nhiều thứ hai cho Real tại La Liga. Cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu khả năng đánh đầu tốt, tốc độ không tồi và kỹ năng làm tường cũng như dứt điểm cực ấn tượng. Chắc chắn Morata sẽ giúp Man United tăng số lượng bàn thắng ở mùa giải tiếp theo.

Cho đến thời điểm này, Man United đã chiêu mộ thành công được một ngôi sao là trung vệ Victor Lindelof. Nhiệm vụ của Ed Woodward trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè sẽ là tăng cường sức mạnh cho hàng công của Quỷ đỏ, nhất là sau khi đội bóng đã chia tay Ibrahimovic. Nếu không thể chiêu mộ Morata sớm sủa, M.U hoàn toàn có thể nhắm tới một số cái tên khác như Lukaku hay Belotti. Ngoài ra, bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm cũng là điều bắt buộc với Mourinho hè này.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 16/6: PSG quyết cướp thần đồng Mbappe từ tay Real
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (16/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X