Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ Mourinho đoán MU sẽ sớm vô địch Premier League

Thứ Năm 06/04/2017 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Học trò cũ của HLV Jose Mourinho là tiền vệ Dejan Stankovic vừa lên tiếng khẳng định chiến lược gia người Bồ sẽ sớm đem lại những vinh quang cho Man United.
Tro cu Mourinho doan MU se som vo dich Premier League hinh anh
HLV Mourinho đang có một mùa giải không thành công với MU ở Premier League

Man United đang có chuỗi 20 trận bất bại tại Premier League nhưng họ mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận sân nhà gần nhất. Kết quả hòa trước Everton giữa tuần qua đã là trận hòa thứ 12 của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Điều đó khiến cho đội bóng của HLV Mourinho đang dần bị tụt lại xa hơn trong cuộc đua vào top 4 mùa này.

Nhìn chung, mùa giải đầu tiên của Mourinho tại sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ thất bại. Tuy nhiên, học trò cũ của “người đặc biệt” là Dejan Stankovic vừa khẳng định rằng Man United sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều ở những mùa giải tiếp theo.

“Tôi tin chắc ông ấy sẽ giành được chức vô địch Premier League. Ông ấy luôn khát khao chiến thắng và sẽ không dừng lại nếu chưa đạt được những vinh quang cao nhất, đặc biệt là khi có cơ hội dẫn dắt một đội bóng có truyền thống như Man United. Tôi nghĩ các bạn nên kỳ vọng vào những thành công trong thời gian tới bởi đơn giản là các bạn đang có Mourinho trên ghế huấn luyện.

“Rất khó để nói điều gì tạo nên sự khác biệt giữa Jose Mourinho và các HLV còn lại. Có rất nhiều điểm khiến ông ấy trở nên đặc biệt. Ông ấy là một con người tận tụy với công việc. Ông ấy luôn tập trung vào bóng đá và chiến thuật. Ông ấy biết cách để giúp cho đội bóng đạt trạng thái thể lực và tâm lý tốt nhất. Ông ấy cũng biết cách để xây dựng những mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Tôi chỉ có thể nói Mourinho đơn giản là một người đặc biệt”.

Nhìn chung, mục tiêu top 4 có lẽ đã nằm ngoài tầm với của Man United. Từ giờ cho tới khi mùa giải kết thúc, họ còn phải làm khách ở ba sân đấu khó khăn của Man City, Arsenal và Tottenham. Chưa kể, Mourinho vẫn còn một cuộc chiến với Conte tại Old Trafford. Đây đều là những đối thủ khó và khả năng Quỷ đỏ giành được điểm số tối đa từ những trận đấu này là cực kỳ nhỏ. Dẫu vậy, HLV Mourinho vẫn có thể cứu vãn mùa giải của MU nếu như giành được chức vô địch Europa League.
Mourinho gọi điện thuyết phục Sanchez chuyển tới M.U
Sau những trận hòa đáng thất vọng, có vẻ như HLV Jose Mourinho rất quyết tâm làm mới hàng công của Quỷ đỏ vào mùa hè này.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X