Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ lên tiếng bảo vệ Wenger trước những chỉ trích

Thứ Năm 23/02/2017 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Samir Nasri mới lên tiếng đòi sự công bằng cho thầy cũ Arsene Wenger tại Arsenal.


Arsenal mùa giải này đang có xu hướng đi lại vết xe đổ nhiều năm qua khi tụt lại trong cuộc đua vô địch Premier League và có nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League sau khi thua Bayern Munich tới 1-5 ở lượt đi vòng 1/8. Dù vẫn đang xếp thứ 4 trên BXH giải quốc nội và lọt vào tứ kết cúp FA gặp Lincoln City nhưng tất cả không khiến người hâm mộ Pháo thủ hài lòng với đội bóng đặc biệt là HLV Arsene Wenger.

Tro cu len tieng bao ve Wenger truoc nhung chi trich hinh anh
Nasri tin HLV Wenger đang bị đối xử thiếu công bằng

Hợp đồng của Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và đến giờ các bên vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Tiền vệ Samir Nasri, người từng chơi tại sân Emirates giai đoạn năm 2008 tới 2011 cảm thấy việc thầy cũ bị chỉ trích là không công bằng.

“Bạn không thể chỉ trích một người đàn ông như vậy, điều đó là không thể”, anh nói với Sky Sports. “Arsenal là một CLB lớn, nhưng Wenger còn làm cho nó lớn hơn nữa. Tôi chỉ nghĩ rằng mọi người cần phải được đối xử công bằng. Đó không phải là lỗi của ông ấy nếu Arsenal không có được thành công trong các giải đấu. Các cầu thủ là những người chịu trách nhiệm cho kết quả.”

Nasri rời Arsenal tới Man City với giá 25 triệu bảng mùa hè năm 2011. Hiện cầu thủ người Pháp đang chơi cho Sevilla dưới dạng cho mượn từ Man City nhưng vẫn chưa quên công lao của Wenger trong sự nghiệp của mình. “Thật khó cho tôi để nói điều gì đó về Wenger. Tôi nợ ông ấy rất nhiều”, Nasri nói thêm.

“Wenger đã đưa tôi đến Premier League và giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn. Tất cả các cầu thủ đã làm việc với ông ấy sau khi rời Arsenal đều đã trở thành những cầu thủ tốt hơn. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng sai lầm chỉ thuộc về Wenger. Còn có ban lãnh đạo, các cầu thủ và rất nhiều thứ khác tại Arsenal.”

Guardiola: Wenger không xứng đáng phải nhận chỉ trích
HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp Arsene Wenger khi cho rằng những chỉ trích mà chiến lược gia người Pháp phải nhận gần đây là “không chấp...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X