Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ khẳng định Wenger không phù hợp dẫn dắt ĐT Anh

Thứ Năm 06/10/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robert Pires khẳng định HLV Arsene Wenger không phù hợp với vai trò dẫn dắt đội tuyển Anh mà nên tiếp tục ở lại Arsenal.

 
Sau 20 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger dường như đang muốn tìm kiếm những thách thức mới. Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt ĐT Anh sau khi HLV Sam Allardyce từ chức, "giáo sư" cho biết sẽ cân nhắc vào cuối mùa giải.
 
Tro cu khang dinh Wenger khong phu hop dan dat DT Anh.
Trò cũ khẳng định Wenger không phù hợp dẫn dắt ĐT Anh.

Trước khả năng HLV Wenger rời Arsenal, học trò cũ Robert Pires nhận xét: "Nhiều người muốn thấy Wenger dẫn dắt đội tuyển Anh nhưng ông ấy vẫn còn hợp đồng với Arsenal. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa nhưng hiểu rằng các CĐV tại Anh cần Wenger, một huấn luyện viên và cũng là một người tuyệt vời".
 
 "Nhưng tôi hiểu ông ấy, Wenger muốn làm việc trên sân mỗi buổi sáng. Đó là điều quan trọng nhất với ông ấy. Nếu làm việc tại đội tuyển, mọi thứ sẽ hoàn toàn khác. Điều đó giống như nỗi ám ảnh của ông ấy. Nếu tiếp nhận vị trí này, ông ấy buộc phải thay đổi".
 
Robert Pires từng thi đấu cho Arsenal trong quãng thời gian từ năm 2000-2006, giành được 2 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup cùng "pháo thủ".

N.D 
 
► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và lịch Cup C1 hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X