Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ kêu gọi Wenger hãy ra đi

Thứ Tư 16/03/2016 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ một thời Emmanuel Petit cho rằng HLV người Pháp nên sớm từ chức và nhường ghế nóng lại cho các cựu ngôi sao Pháo Thủ, vì một tương lai tốt đẹp hơn cho Arsenal.

Sau thất bại muối mặt vừa qua trước chiếu dưới Watford ngay trên sân nhà, có thể tin rằng Arsenal sẽ phải chịu cảnh tay trắng toàn diện – thành tích cùng cực thất vọng trong mùa giải mà sự kỳ vọng dành cho họ không thể lớn hơn nữa. Bên cạnh việc chính thức trở thành cựu vương FA Cup, Pháo Thủ cũng dần tan mộng ở Premier League (kém đội đầu bảng Leicester 11 điểm) và Champions League (thua Barcelona 0-2 trận lượt đi trên sân nhà).

Tro cu keu goi Wenger hay ra di hinh anh
HLV Wenger bị chính các học trò cũ phản đối tiếp tục dẫn dắt Arsenal

Khỏi phải nói thì Arsene Wenger chắc chắn phải “đứng mũi chịu sào” hứng mọi lời chỉ trích sau bao năm thất bại nhưng vẫn được BLĐ Arsenal dung túng trao thêm cơ hội. Lần này, làn sóng phản đối từ CĐV bùng nổ dữ dội hơn bao giờ hết khi Pháo Thủ gần như mất tất cả chỉ trong vòng 3 tuần ngắn ngủi vừa qua. Thậm chí, Giáo Sư người Pháp giờ cũng không còn nhận được sự ủng hộ từ nhiều học trò cũ.

Đồng quan điểm với huyền thoại Thierry Henry, cựu tiền vệ đồng hương Emmanuel Petit lên tiếng phát biểu: “Tôi nghĩ dù Arsenal có ra làm sao thì Wenger vẫn sẽ chắc suất ở lại đội bóng. Trên thực tế thì ông ấy cần phải từ chức và ra đi càng sớm càng tốt, điều tốt nhất mà ông ấy có thể làm cho Arsenal vào lúc này. Đội bóng đá chắc chắn sẽ mở ra một tương lai tốt đẹp hơn hiện tại nhiều.”

“Kế nhiệm Wenger cũng nên là một cựu ngôi sao Pháo Thủ. Dennis Bergkamp, Tony Adams, Patrick Vieira và rất nhiều cầu thủ tuyệt vời khác nữa. Thierry Henry thậm chí còn được dựng tượng bên ngoài sân vận động. Wenger rõ ràng nên tự giác ra đi và chào đón, nhường lại vị trí cho một học trò cũ của mình.”

Trong số những ứng cử viên của Petit, Henry là cái tên sáng giá nhất. Cựu tiền đạo người Pháp đã thi xong bằng HLV chuyên nghiệp, dẫn dắt đội trẻ Arsenal và được mời vào BLĐ đội bóng. Henry cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng được ngồi vào ghế nóng sân Emirates trong tương lai gần.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X