Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ gửi lời tri ân Sir Alex đầy xúc động

Thứ Sáu 25/05/2018 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu chân sút của Man United – tiền đạo Louis Saha tri ân Ferguson và nhắc về những kỷ niệm giữa 2 thầy trò.


Louis Saha chia sẻ về Sir Alex


Ở thời điểm hiện tại, HLV huyền thoại của MU vẫn đang trong quá trình phục hồi sau phẫu thuật. Sir Alex Ferguson bị xuất huyết não và phải đấu tranh để giành sự sống, nhưng đã vượt qua hiểm cảnh và đang nhận được sự chăm sóc nhiệt tình.
 
Thời gian vừa qua, rất nhiều CĐV, đồng nghiệp và các học trò đã gửi lời động viên Sir Alex, mong ông sớm bình phục trở lại. Mới đây, cựu tiền đạo Louis Saha cũng gửi lời chúc tới người thầy cũ của mình.
 
“Tôi có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ” – chân sút người Pháp từng 2 lần vô địch Premier League cùng MU chia sẻ. “Sir Alex là một người đàn ông vĩ đại. Vào 6h sáng mỗi ngày, ông ấy đã gửi lời chào hỏi, những cái bắt tay với tất cả mọi người ở câu lạc bộ. Ông ấy biết tên của toàn bộ nhân viên, biết câu chuyện của bọn họ.”
 
“Ông ấy luôn ở đó giúp đỡ tôi khi tôi vấp ngã bởi những chấn thương liên tiếp. Ông ấy nói những điều bạn cần phải nghe. Sir Alex khiến bạn hiểu rằng khó khăn là một phần của cuộc sống, và luôn có những điều tồi tệ hơn. Chẳng hạn, ít ra thì tôi cũng không phải đến Afghanistan (vì chiến tranh).”

Cựu tiền đạo Louis Saha tri ân Sir Alex đầy xúc động hình ảnh

Louis Saha tri ân Sir Alex, người thầy của mình tại MU


“Đôi khi ông ấy cho bạn thấy những gì xảy ra trên sân cỏ, nhưng Sir Alex cũng là người có vốn hiểu biết sâu sắc về cuộc sống. Ông ấy luôn đem đến những lời khuyên cho bạn, rằng giá trị của một cầu thủ không chỉ là đá bóng và ghi bàn.”
 
“Ông ấy luôn nói rằng chúng tôi cần phải có sự can đảm, có trách nhiệm, luôn luôn lạc quan trong những thời điểm khó khăn nhất. Chúng ta không nên nói về bóng đá nữa. Hãy nói về ông ấy với tư cách một con người vĩ đại.”
 
“Ông ấy luôn có mục tiêu rõ ràng. Ông ấy sẵn sàng chấp nhận rủi ro và là một chiến binh. Ông ấy muốn tạo ra những điều đặc biệt và muốn mọi người xung quanh đều vui vẻ. Đó là tất cả những gì quan trọng nhất đối với CLB này (Man United). Đội bóng luôn muốn giành chiến thắng và đem lại niềm vui cho người hâm mộ” – Louis Saha tri ân Sir Alex.
 
Man Utd thông báo tin vui về Sir Alex Ferguson
Đội chủ sân Old Trafford xác nhận HLV huyền thoại người Scotland đã qua cơn nguy kịch và dần phục hồi sau khi đột ngột bị xuất huyết não cuối tuần qua.
Jones: “Sir Alex như người cha của tôi”
Mới đây, các cầu thủ Man United đã tập trung trở lại, và trung vệ Phil Jones phát biểu về Sir Alex Ferguson sau khi ông thầy của mình nhập viện.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X