Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ đột ngột qua đời, Solskjaer đau xót phá vỡ im lặng

Thứ Sáu 20/03/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy của Manchester United buồn rầu trải lòng chia sẻ về Peter Whittingham, cựu cầu thủ vừa mới đột ngột qua đời ở tuổi 35 vì một tai nạn thương tâm.

Trong cơn hoành hành dữ dội của đại dịch Covid-19, bóng đá nước Anh tiếp tục hứng chịu thêm một thông tin gây bàng hoàng dư luận. Cựu cầu thủ Peter Whittingham đột ngột qua đời ở tuổi 35 sau một tai nạn thương tâm và để lại chấn thương đầu không thể phục hồi.

Chàng tiền vệ hiền lành này đã bị trượt chân ở quán rượu và rơi vào trạng thái hôn mê suốt mấy ngày. Cuối cùng bất chấp những nỗ lực giành giật sự sống, anh đã không thể chiến thắng được thần chết và mãi mãi ra đi về với cõi vĩnh hằng.

Trò cũ Whittingham đột ngột qua đời, Solskjaer đau xót chia buồn hình ảnh
Peter Whittingham

Whittingham trưởng thành từ lò đào tạo Aston Villa và có thời gian thi đấu cho nhiều CLB Premier League khác như Blackburn, Burnley hay Derby. Tuy nhiên, cố danh thủ người Anh này nổi tiếng nhất trong màu áo Cardiff City, thậm chí được coi là một huyền thoại của đội bóng Xứ Wales.

Tại đây, anh ra sân thi đấu 457 trận, ghi 96 bàn thắng và có 93 pha kiến tạo, đồng thời từng là học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngay sau khi biết được tin dữ này, chiến lược gia người Na Uy đã không thể giấu được sự đau buồn và trải lòng chia sẻ trên trang chủ Manchester United

“Tôi đã vô cùng đau đớn khi hay tin về Peter. Thật đáng tiếc, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và một người đàn ông tuyệt vời. Tôi thực sự may mắn khi có cơ hội làm việc cùng với cậu ấy trong khoảng thời gian dẫn dắt Cardiff. Đau đớn thay khi cậu ấy đã mãi mãi rời xa chúng ta khi còn quá trẻ như vậy. Thay mặt CLB, tôi xin chia buồn với gia đình Peter trong thời khắc buồn này.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X