Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ của Sir Alex sẽ được thưởng hậu nếu "phá bĩnh" Man City thành công

Thứ Sáu 11/05/2012 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngày hôm nay, báo chí nước Anh đưa tin, BLĐ đội bóng thành London- QPR sẽ thưởng nóng Mark Hughes 1 triệu bảng nếu ông giúp CLB này trụ hạng thành công. Và để có thể hiện thực hóa điều đó, thầy trò Mark Hughes sẽ phải giành được ít nhất là 1 điểm trên sân Etihad của Man City.

Mark Hughes là một HLV có khá nhiều duyên nợ với cả 2 đội bóng lớn ở thành Manchester. Từng dành tới 13 năm thi đấu cho MU ở vị trí tiền đạo, song khi chuyển qua công tác huấn luyện, Mark Hughes lại chấp nhận chọn Man City làm bến đỗ.

Mark Hughes từng bị Man City ruồng rẫy
Mark Hughes sẽ được cả tiền(của QPR) lẫn tình( của Sir Alex) nếu giúp QPR đạt được
kết quả tốt trên sân Etihad của Man City
Chẳng vậy mà thời vị HLV của QPR này còn ngồi ghế nóng ở sân Etihad đã không ít lần ông cùng người thầy cũ- Sir Alex xảy ra những cuộc cự cãi nảy lửa. Và kể cả sau khi ông bị các ông chủ Abu Dhabi sa thải chỉ sau ngót nghét 1 mùa bóng thì cũng không có dấu hiệu nào cho thấy mối quan hệ này đã dần được cải thiện.

Thế nhưng bối cảnh hiện tại ở giải Ngoại Hạng đang chỉ ra rằng, đây là thời điểm không thể thích hợp hơn để trò cũ Mark Hughes "giảng hòa" với ông thầy Alex nóng tính của mình.

Trước khi bước vào vòng 38, Man City hiện đang xếp trên Man Utd nhờ chỉ số phụ. Tuy nhiên với hiệu số bàn thắng-thua chênh nhau tới 8 bàn thì nếu Man City không sảy chân, xem ra mọi chuyện sẽ chấm dứt với Man Utd kể cả khi họ có giành được chiến thắng trước Sunderland. Khi khó có thể tự định đoạt được số phận của Man Utd, Sir Alex đành phải nhờ cậy tới học trò cũ Mark Hughes vậy.

Mới đây Ông già gân đã "khích tướng" cựu người hùng của Man Utd khi nói rằng việc Man City đá văng Mark Hughes khỏi chiếc ghế HLV là điều "vô đạo đức". Và có vẻ như chiêu bài này của vị chiến lược gia lão làng đã có tác dụng khi QPR đáp trả bằng cách thề "quyết sống mái" với Man City.

Nếu thật sự đoàn quân của Mark Hughes có thể giành được điểm trên sân Etihad của Man City thì họ 99.9% sẽ trụ hạng thành công và đó cũng là cơ hội rất tốt để Mark Hughes chứng tỏ được với đội bóng cũ của mình rằng họ đã sai lầm khi "đá đít" ông quá sớm. Hơn thế nữa, kết quả của trận đấu giữa QPR và Man City sẽ còn ảnh hưởng tới Man Utd rất nhiều và biết đâu, tân binh tới từ London sẽ là kẻ tiếp tay cho đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ sở sương mù lần thứ 20 xưng vương thành công? Chắc chắn khi đó, mọi thù hằn trước kia giữa thầy Alex và trò Mark Hughes sẽ được "xí xóa" hoàn toàn.

"Phá bĩnh" Man City thành công đối với Mark Hughes sẽ bằng giúp QPR trụ hạng+ nhận ngay 1 triệu bảng+ giảng hòa với Sir Alex... Bấy nhiêu thứ chỉ gói gọn trong một trận đấu chẳng phải là "quá hời" đối với ông thầy của QPR hay sao?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X