Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ "của Mourinho đệ nhị" lọt vào mắt xanh Man City

Thứ Hai 27/06/2011 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City bắt đầu tỏ ra sốt ruột với Alexis Sanchez và họ đang tính tới phương án dự phòng nếu không thể đưa "Ronaldo mới" tới xứ sở sương mù.

Udinese đang tính mọi cách để có thể đẩy giá Alexis Sanchez lên mức cao nhất có thể. Đội bóng Italia thậm chí còn hét giá ngôi sao của họ lên tới 50 triệu bảng Anh và tuyên bố một câu xanh rờn rằng tài năng trẻ người Chile chính là người xuất sắc nhất trong thế hệ của anh.

Chẳng thế mà lời đề nghị 38 triệu bảng của Man City vẫn chưa hề làm Zebrette "rung động". Có lẽ chủ tịch Giampaolo Pozzo muốn số tiền tương đương với giá của những Aguero hay Fabregas (khoảng 40 triệu bảng), một con số khá "ảo" nếu như so sánh đẳng cấp của cầu thủ Chile với 2 ngôi sao kia. Một đằng mới chỉ bùng nổ từ World Cup 2010 và chưa đặt được nhiều dấu ấn cá nhân (ngay cả ở Udinese), còn một đằng đã tỏa sáng và chứng minh được giá trị.

Man City đang cân nhắc việc thay "Ronaldo mới" bằng Hulk

Udinese cố gắng tạo "sốt ảo" bằng mọi giá, còn Man City dù cũng rất kết Sanchez cũng đã có những dấu hiệu chán nản. Bằng chứng là đội bóng thành Manchester đang dự tính chuyển hướng sang một ngôi sao tấn công khác, tiền đạo đang khoác áo Porto, Hulk.

Chân sút người Brazil đã có một mùa giải tuyệt vời cùng "Những chú rồng" khi giành cú ăn ba lịch sử. Song song với đó, anh cũng lập nên một kỷ lục đáng nhớ khi ghi tới 36 bàn thắng trong tổng số 51 lần ra sân (chỉ chịu xếp thứ nhì sau vua phá lưới Falcao). Con số đó gấp 3 lần những gì mà Alexis Sanchez đã làm được tại Friuli trong năm nay.

Không những vậy, giá của Hulk cũng "mềm" hơn so với ngôi sao người Chile. Theo một nguồn tin thân cận thì cái giá để mua lấy sự tự do của tiền đạo 25 tuổi này nhiều nhất cũng chỉ vào quãng 36 triệu bảng. Sở dĩ như vậy một phần là vì Hulk không phải là "hàng nóng", và một phần khác là do anh chỉ thích hợp với vị trí trung phong (không chơi đa dạng được như Alexis Sanchez hay Javier Pastore).

Nếu Udinese tiếp tục tỏ làm giá trụ cột của họ, rất có thể, đội bóng vùng Eastlands sẽ chuyển hướng hẳn sang ngôi sao của Porto. Và nếu chỉ đem những con số lên bàn cân thì rõ ràng vụ đầu tư này của Roberto Mancini an toàn và sinh lời hơn nhiều.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X