Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ coi Mourinho không bằng HLV giải hạng nhất Anh

Thứ Sáu 19/10/2018 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của cựu tiền đạo Diego Milito về các ông thầy cũ Jose Mourinho ở Inter Milan cũng như Marcelo Bielsa trên đội tuyển Argentina.

Trong hai năm thành công dẫn dắt Inter Milan với đỉnh cao là cú ăn ba danh hiệu vô tiền khoáng hậu ở mùa giải 2009-10, Diego Milito đóng vai trò ngôi sao chủ lực của HLV Jose Mourinho.

Tiền đạo người Argentina chính là chủ nhân của cú đúp bàn thắng tung lưới Bayern Munich trong trận chung kết Champions League, trực tiếp mang về chiếc cúp bạc Châu Âu thứ ba sau 45 năm mòn mỏi chờ đợi.

Tiền đạo Diego Milito nói về HLV Jose Mourinho và Marcelo Bielsa hình ảnh
Tiền đạo Diego Milito nói về HLV Jose Mourinho

Milito có lẽ là một trong những học trò cưng nhất Mourinho và đổi lại tương xứng, cựu danh thủ 39 tuổi cũng dành nhiều tình cảm cho ông thầy cũ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên thì điều đó cũng không đồng nghĩa anh coi ông như HLV có ảnh hưởng lớn nhất sự nghiệp của mình.

Những chia sẻ thẳng thắn của “Hoàng tử ếch”: “Tôi học hỏi được rất nhiều điều từ mọi HLV mà mình đã làm việc cùng, và chắc chắn Mourinho là một trong những người giỏi nhất. Tuy nhiên, người quan trọng nhất đối với tôi phải là Bielsa vì ông ấy đã tin tưởng trao tôi cơ hội trên ĐTQG, cũng như dạy bảo tôi tất cả về kỹ thuật và chiến thuật.”

Marcelo Bielsa là nhà cầm quân huyền thoại đã mở đường dẫn lối cho rất nhiều hậu bối tài ba sau này, đơn cử tiêu biểu chính là Pep Guardiola. Thời điểm hiện tại, HLV 63 tuổi người Argentina đang dẫn dắt Leeds United ở giải hạng nhất Anh và được kỳ vọng sẽ đưa thế lực một thời của bóng đá xứ sở sương mù trở lại Premier League sang năm sau.

Giải mã Marcelo Bielsa: Gã điên không giới hạn, người truyền cảm hứng cho Pep Guardiola, Diego Simeone…(P1)
“Khi mới tới đội, tôi khá béo – đơn giản vậy thôi,” Batistuta nói. “Tôi thích alfajores [một loại bánh quy truyền thống]. Điều đầu tiên mà Bielsa làm là gạt bỏ...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X