Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trippier háo hức được làm việc với HLV Simeone tại Atletico

Thứ Năm 18/07/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier rất vui mừng trước viễn cảnh được làm việc dưới trướng Diego Simeone tại Atletico Madrid.

Hậu vệ Kieran Trippier quyết tâm ghi dấu ấn tại Atletico Madrid dưới thời HLV Diego Simeone.

Trippier đã chính thức gia nhập Atletico Madrid từ Tottenham với giá 22 triệu euro (20 triệu bảng) vào hôm qua. Hậu vệ người Anh ký hợp đồng 3 năm với Los Colchoneros.

Kieran Trippier háo hức được làm việc với HLV Simeone tại Atletico hình ảnh
Kieran Trippier gia nhập Atletico từ Tottenham

Trippier đã gây ấn tượng trong màu áo ĐT Anh tại bán kết World Cup 2018 tại Nga. Dù vậy, phong độ của cựu thành viên Burnley đã đi xuống trong mùa trước và bị loại khỏi đội hình Tam sư dự VCK UEFA Nations League tại Bồ Đào Nha.

Hè này, những Napoli Juventus và Manchester United đã có liên hệ với Trippier. Tuy nhiên, Atletico đã có được sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi và dường như HLV Simeone có tác động không nhỏ. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Trippier thừa nhận cơ hội làm việc với nhà cầm quân người Argentina đã thôi thúc anh tới Atletico.

HLV Diego Simeone khong roi Atletico o He 2019
Hậu vệ người Anh háo hức làm việc cùng HLV Simeone

“Đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi luôn muốn chơi bóng ở nước ngoài”, Trippier nói trên trang web chính thức của Atletico. “Atletico có một đội hình tuyệt vời, một HLV đáng kinh ngạc và tôi chỉ mong được thi đấu ngay bây giờ.”

“CLB đã tham dự một số trận chung kết lớn, đã chơi rất tốt ở LaLiga trong những năm qua. Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới và một HLV xuất sắc. Tôi không thể chờ lâu hơn để làm việc cùng ông ấy, học hỏi từ ông ấy và giúp đội bóng thành công trong tương lai. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự thân thiết của ông ấy với các cầu thủ.”

Trippier đã có 38 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho Tottenham trong mùa 2018/19, ghi được 1 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X