Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trippier tố Tottenham bội bạc, HLV Pochettino phản pháo

Thứ Sáu 13/09/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định Trippier không bị buộc rời khỏi Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Trippier đã rời Spurs để cập bến Atletico Madrid hè này. Hậu vệ người Anh mới tiết lộ rằng anh không biết gì về tương lai dù đã liên tục dò hỏi HLV Pochettino cũng như chủ tịch Daniel Levy.

Tuy nhiên, mới đây HLV Pochettino khẳng định ông luôn làm rõ mong muốn giữ Trippier ở lại Tottenham.

Trippier tố Tottenham bội bạc, HLV Pochettino phản pháo hình ảnh

Trippier tố Tottenham bội bạc, HLV Pochettino phản pháo


“Tôi không xem buổi phỏng vấn của cậu ấy nhưng có nghe đến nó. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện và tôi đã giải thích rằng cậu ấy sẽ chuyển tới Atletico Madrid.

Hôm thứ Tư, Harry Kane trở về từ đội tuyển quốc gia và hỏi tôi có nhận được tin nhắn của Trippier hay không. Tôi nói không bởi vì tôi đã đổi số điện thoại. Có lẽ cậu ấy không có số mới của tôi.

Cậu ấy nghĩ rằng những lời lẽ trong bài phỏng vấn của cậu ấy đã bị vặn theo hướng tiệu cực. Cậu ấy gửi thông điệp đó đến tôi qua Harry Kane. Cậu ấy muốn nói với tôi như thế. Nhưng tôi không hề có mâu thuẫn gì với Trippier.

Trong bóng đá, những quyết định được đưa ra và các cầu thủ chuyển từ CLB này sang CLB khác. Điều gì xảy ra cũng đã xảy ra rồi. Giờ thì chúng ta cần bước tiếp. Trippier cần tập trung ở Atletico và hạnh phúc tại đó”.


Theo Pochettino, Trippier đã nhắm chuyển tới Madrid từ lâu dù còn 3 năm hợp đồng với Spurs.

“Sau khi trở lại từ kỳ nghỉ hè, cậu ấy đã thông báo cho tôi về việc rất muốn chuyển đến Atletico. Cậu ấy không hỏi gì tôi, chỉ nói rằng không biết liệu CLB có đồng ý thương vụ này không.

Việc tôi muốn giữ cậu ấy hay không là quá rõ ràng. Cậu ấy được chơi trận chung kết Champions League dù tôi có nhiều lựa chọn khác như Aurier, Sanchez, Walker-Peters. Nhưng tôi đã chọn cậu ấy tham dự trận chung kết Champions League. Hành động của tôi còn rõ ràng hơn cả lời nói”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X