Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trippier thừa nhận từng tiến gần MU

Thứ Sáu 29/07/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier thừa nhận anh từng ở rất gần Man United sau khi nhận được sự quan tâm ở mùa giải năm ngoái.

Trippier thừa nhận từng tiến gần MU

Kieran Trippier đã trở lại Premier League trong mùa giải 2021/22. Nhưng bến đỗ của anh là Newcastle chứ không phải Man United.

trippier
Trippier thừa nhận từng tiến gần MU

Trippier đã gia nhập Newcastle hồi tháng Một với mức phí 12 triệu Bảng. Điều đó buộc MU phải nhắm tới mục tiêu khác ở vị trí hậu vệ phải.

Mới đây, Trippier thừa nhận anh đã đàm phán với Man United: “Đúng là tôi có đàm phán với Man United. Tôi đã đàm phán với một vài câu lạc bộ. Tôi và HLV (Simeone) đã có một cuộc nói chuyện vào đầu mùa giải mới và chấp nhận rằng nếu một cơ hội đến thì tôi có thể ra đi.

Vào đầu mùa giải, tôi có vài vấn đề gia đình. Công bằng mà nói thì họ không muốn tôi quay lại. Thương vụ chuyển nhượng không xảy ra nên tôi tiếp tục thi đấu. Tôi không phải người vứt hết tất cả khi một thương vụ chuyển nhượng không xảy ra.

Tôi không cần phải rời khỏi Madrid. Tôi muốn làm rõ điều đó. Tôi yêu thích cuộc sống ở đó và tôi đã có một khoảng thời gian thành công. Tôi có một vài lựa chọn, nhưng gia đình tôi là điều quan trọng”.

Nói về lý do lựa chọn Newcastle, Trippier cho biết: “Tôi muốn trở lại phía bắc. Ở đó có Man City và Liverpool. Là một cầu thủ thì bạn phải thực tế. Hợp đồng với Newcastle xảy ra rất chóng vánh. HLV (Eddie Howe) dẫn dắt, một người mà tôi biết rõ và đó là một quyết định tốt. Nơi này là một thành phố bóng đá và mọi người bị ám ảnh với câu lạc bộ của họ”.

Tân binh 55 triệu bảng của MU hết lời khen ngợi MessiTân binh 55 triệu bảng của MU hết lời khen ngợi Messi
Trong một phát biểu mới đây, tân binh của MU - Lisandro Martinez tiết lộ Messi là người lên dây cót tinh thần giúp tuyển Argentina giành chức vô địch Copa America vào Hè năm ngoái.
Tân binh tiếp theo của MU đến từ Ligue 1?Tân binh tiếp theo của MU đến từ Ligue 1?
MU đã sẵn sàng cho việc chia tay Cristiano Ronaldo, họ đã nhắm tiền đạo Jonathan David của Lille để nâng cấp hàng công. 
Cristiano Ronaldo rời MU tới Dortmund?Cristiano Ronaldo rời MU tới Dortmund?
Theo tờ Bild của Đức, Dortmund là cái tên mới nhất được đồn đoán quan tâm siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang muốn rời MU ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X