Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trippier “gãi ngứa” MU: Tôi muốn trở lại Premier League!

Thứ Ba 19/10/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier thừa nhận thích được chơi ở Premier League trong bối cảnh anh được cho là nằm trong tầm ngắm của Man United.
 

Trippier trải nghiệm ở Atletico


Kieran Trippier được đào tạo ở học viện Man City nhưng chưa một lần ra sân cho đội 1 của họ. Hậu vệ phải này bắt đầu nổi lên ở Burnley trước khi gia nhập Tottenham, có nhiều tiến bộ và trở thành tuyển thủ Anh.

Trippier bi treo gio
Trippier khoác áo Atletico từ năm 2019

Năm 2019, Trippier bước vào cuộc phiêu lưu mới khi đầu quân cho Atletico Madrid. Vào  2h sáng mai (20/10), anh sẽ cùng Atletico đối mặt một đội bóng quê hương là Liverpool ở vòng bảng Champions League.

Trước trận, cầu thủ 31 chia sẻ với Daily Mail về những gì đã trải qua trong hơn 2 năm qua tại Atletico: “Tôi biết mình đến Atletico để làm gì và tôi đã đạt được mục tiêu của mình.”

Trong màu áo Atletico, Trippier đã được hưởng niềm vui vô địch La Liga mùa 2020-21. Tháng 5 vừa qua, anh và các đồng đội đã ngược dòng đánh bại Real Valladolid 2-1 ở vòng cuối cùng để chính thức đăng quang.

Do sân bóng Tây Ban Nha vẫn chưa đón khán giả vào sân khi đó, chỉ có một lượng nhỏ người hâm mộ Atletico theo chân đội vượt 60 dặm đứng chờ bên ngoài. Sau đó, Trippier, các đồng đội và CĐV đã cùng ăn mừng ở đậu xe bên ngoài sân Real Valladolid.

Về kỷ niệm này, Trippier chia sẻ: “Những cốc bia được rót, mọi người cùng nhau hot. Những người qua đường ngước nhìn chúng tôi, cảm giác thật kỳ lạ. Tôi đến Atletico để cố gắng đạt được những điều tuyệt vời và đã vô địch La Liga. Tôi cố gắng tiếp thu tất cả những gì có thể.”

Trippier
MU được cho là rất quan tâm Trippier

Muốn trở lại Anh


Trước mùa 2021-22, Manchester United được cho là muốn chiêu mộ Trippier để tăng cường lựa chọn bên hành lang phải. Dù vậy, những đề nghị mà “Quỷ đỏ” gửi tới Atletico đã không được chấp thuận.

Hướng về tương lai, MU vẫn có nhu cầu tuyển hậu vệ phải khi Aaron Wan-Bissaka sa sút và Diogo Dalot bị thất sủng đang rục rịch ra đi. Và những người có trách nhiệm tại sân Old Trafford hẳn sẽ rất chú ý khi Trippier chia sẻ ý định trở lại Anh thi đấu và xa hơn là làm HLV:

“Tôi rất muốn chơi ở Premier League một lần nữa. Tại Atletico, tôi đã học hỏi được nhiều điều ở HLV Simeone. Điều đó giúp ích nhiều cho tôi với tư cách cầu thủ và có thể là sau này khi tôi chuyển sang sự nghiệp huấn luyện.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X